CMC TSSG là “đối tác vàng” và “đối tác triển khai dịch vụ” của ForeScout

Gia Bách| 26/08/2022 14:58
Theo dõi ICTVietnam trên

Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài Gòn (CMC TSSG) vừa được ForeScout chứng nhận là “đối tác vàng” và “đối tác triển khai dịch vụ” duy nhất tại Việt Nam về việc cung cấp các giải pháp bảo mật.

Đây là sự kiện đánh dấu bước tiến mới, khẳng định sứ mệnh của CMC TSSG trong việc cung cấp các giải pháp - dịch vụ bảo mật tiên tiến trên thị trường đến khách hàng.

CMC TSSG là “Đối tác vàng” và “Đối tác triển khai dịch vụ” của ForeScout - Ảnh 1.

CMC TSSG là DN duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng nhận cấp độ "đối tác vàng".

CMC TSSG là doanh nghiệp (DN) duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng nhận "đối tác vàng" (Gold Partner) và đối tác triển khai dịch vụ (Service Delivery Partner) của ForeScout. Gold Partner là cấp độ cao nhất trong việc triển khai tất cả các dịch vụ bảo mật của ForeScout.

Còn đối tác triển khai dịch vụ là chứng nhận mang tính cột mốc của CMC TSSG giữa thị trường CNTT đầy cạnh tranh. Danh hiệu này cũng là một minh chứng cho việc chuẩn hóa năng lực chuyên môn và đầu tư nguồn nhân lực chủ chốt của CMC TSSG.

Ông Lưu Bá Dũng, Giám đốc Kinh doanh tại CMC TSSG cho biết: "Việc trở thành Gold Partner và Service Delivery Partner của ForeScout đã khẳng định vị thế và uy tín của CMC TSSG là đối tác dẫn đầu trong việc cung cấp, triển khai các giải pháp - dịch vụ bảo mật. Mục tiêu sắp tới, hy vọng CMC TSSG sẽ đạt được các chứng chỉ cấp độ cao hơn như Platinum Partner cũng như đẩy mạnh hơn việc triển khai các dịch vụ bảo mật của ForeScout tại Việt Nam".

CMC TSSG là “Đối tác vàng” và “Đối tác triển khai dịch vụ” của ForeScout - Ảnh 2.

Danh hiệu "Đối tác triển khai dịch vụ" minh chứng cho việc chuẩn hóa năng lực chuyên môn và đầu tư nguồn nhân lực chủ chốt của CMC TSSG.

Để nhận được chứng nhận quan trọng này, đội ngũ nhân sự của CMC TSSG cần vượt qua bài kiểm tra đánh giá từ Channel Director APJ và Technical Services Director APJ của Forescout về năng lực triển khai. Đồng thời, các kỹ sư còn phải đạt được chứng chỉ cao cấp nhất của Forescout là FSCE (Forescout Certified Expert).

FSCE là một trong những chứng chỉ đánh giá về bảo mật thông tin khó trong ngành. Chứng chỉ đòi hỏi người kỹ sư không chỉ có hiểu biết sâu rộng về Forescout, mà còn phải có kinh nghiệm dày dặn trong việc tư vấn và triển khai thực tế các dự án lớn. Đặc biệt, những kỹ sư còn phải vượt qua kỳ thi lab dài 8 tiếng với hệ thống phức tạp và được giám sát bởi đích thân giáo viên của hãng. Đây cũng chính là minh chứng cho năng lực và trình độ của đội ngũ kỹ sư CMC TSSG, giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ mà công ty đang cung cấp.

CMC TSSG là “Đối tác vàng” và “Đối tác triển khai dịch vụ” của ForeScout - Ảnh 3.

Các kỹ sư của CMC TSSG đã phải trải qua nhiều thử thách và áp lực để được nhận các danh hiệu của ForeScout.

Để mở rộng mạng lưới và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn, ForeScout đã xây dựng mạng lưới đối tác trên toàn cầu trong đó có CMC TSSG. Danh hiệu "đối tác vàng" và "đối tác triển khai dịch vụ" đã cho thấy cho thấy sự đánh giá cao cũng như cam kết hợp tác lâu dài giữa CMC TSSG và ForeScout.

ForeScout là nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp bảo mật dành cho DN uy tín trên thế giới, tiên phong trong lĩnh vực theo dõi, giám sát, quản lý tất cả các truy cập vào hệ thống mạng theo thời gian thực và hỗ tăng cường khả năng bảo mật một cách tự động.

Tổng công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) được xây dựng bằng việc hợp lực kinh nghiệm, năng lực của 4 công ty thành viên đến từ Tập đoàn CMC. Bao gồm: Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống CMC Sài Gòn (CMC SISG) tiền thân của Công ty CMC TSSG hiện nay, Công ty TNHH Tích hợp hệ thống CMC (CMC SI), Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm CMC (CMC Soft) và Công ty Cổ phần An ninh An toàn Thông tin CMC (CMC Cyber Security)./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Công nghệ đang thay đổi du lịch Việt Nam như thế nào?
    Trong những năm gần đây, sự giao thoa giữa du lịch và công nghệ, thường được gọi là công nghệ du lịch, đã khơi dậy sự đổi mới, với nhiều công ty khởi nghiệp (startup) về công nghệ du lịch đi đầu trong cuộc cách mạng này.
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
CMC TSSG là “đối tác vàng” và “đối tác triển khai dịch vụ” của ForeScout
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO