Chuyển đổi số

CNTTShop - Đơn vị cung cấp máy chủ (server) chuyên nghiệp, giá tốt.

PV 21/10/2024 10:00

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, các công nghệ và ứng dụng hiện đại liên tục ra đời và phát triển từng ngày. Điều này khiến các doanh nghiệp đều muốn sở hữu cho mình hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, mạnh mẽ và vững vàng để chuyển đổi số phát triển kinh doanh, dẫn đến nhu cầu về các sản phẩm máy chủ (server) ngày càng tăng.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy chủ, và CNTTShop là địa chỉ nổi bật uy tín lâu năm và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

rr.jpg

Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao nhiều khách hàng lựa chọn mua các sản phẩm máy chủ và các giải pháp, dịch vụ tại CNTTShop tại bài viết sau đây. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích để bạn đọc tìm được địa chỉ cung cấp máy chủ chính hãng, tin cậy.

CNTTShop - Cung cấp đa dạng các sản phẩm máy chủ chính hãng

Đến với CNTTShop, bạn sẽ thấy tại đây như là một siêu thị máy chủ với nhiều sản phẩm đa dạng đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như máy chủ Dell, máy chủ HPE, máy chủ H3C, máy chủ Cisco, máy chủ ThinkSystem, máy chủ Supermicro, máy chủ Fujitsu, máy chủ Nvidia…

Cung cấp đầy đủ các mẫu máy chủ dạng Server Tower, Server Rack (1U, 2U, 3U, 4U), Server 1 Socket, Server 2 Socket, Server AMD, Server GPU với các cấu hình tùy chọn linh hoạt, mạnh mẽ, hiệu suất cao, đáp ứng được mọi nhu cầu công việc từ cơ bản đến phức tạp của doanh nghiệp.

6.jpg

Tại đây, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy các linh kiện và phụ kiện tốt nhất để thay thế hoặc nâng cấp cho máy chủ của mình. Các linh kiện máy chủ (server) như CPU, RAM, ổ cứng HDD/SSD, main, card RAID, tray, quạt, nguồn, GPU đều là các linh kiện chính hãng có độ tương thích 100% với máy chủ.

Đáp ứng mọi nhu cầu về máy chủ với giá thành phải chăng

Với lượng hàng Stock lớn có sẵn trong kho, CNTTShop luôn đáp ứng được mọi nhu cầu về máy chủ của khách hàng liên tục 24/24, hỗ trợ nhanh chóng trong trường hợp khách hàng cần gấp. Mỗi sản phẩm máy chủ giao đến tay khách hàng đều được đảm bảo về chất lượng, đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ và cả chế độ bảo hành theo nhà sản xuất.

CNTTShop là nhà cung cấp lớn nên chính sách giá cho sản phẩm máy chủ luôn cạnh tranh hơn so với thị trường. Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi giá trị lớn cho dự án và đại lý cũng giúp cho khách hàng có cơ hội sở hữu các sản phẩm máy chủ chất lượng với mức giá tốt hơn rất nhiều.

Dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp

Lựa chọn CNTTShop khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chính xác và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia máy chủ giàu kinh nghiệm, từ đó bạn có thể chọn được những chiếc máy chủ với cấu hình phù hợp để chạy các ứng dụng, dịch vụ CNTT hiệu quả của doanh nghiệp và khả năng nâng cấp mở rộng sức mạnh khi nhu cầu công việc tăng lên trong tương lai.

gf.jpg

Sau khi lựa chọn được máy chủ có cấu hình phù hợp, sẽ được giao hàng và hỗ trợ cài đặt cấu hình tận nơi cho khách hàng. Một số công việc cài đặt RAID, hệ điều hành, quản lý iDRAC, các phần mềm ảo hóa VMW... sẽ được CNTTShop hỗ trợ cài đặt chuyên nghiệp mà người dùng không mất thêm khoản chi phí nào khác.

Dịch vụ bảo hành máy chủ chuyên nghiệp, uy tín

Khi mua các sản phẩm máy chủ tại CNTTShop sẽ được hỗ trợ bảo hành theo nhà sản xuất trong thời gian nhanh nhất, thủ tục nhanh chóng. Đặc biệt tại đây sẽ có thiết bị dự phòng để thay thế sản phẩm bị lỗi ngay lập tức, chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm hệ thống của bạn sẽ đảm bảo hoạt động liên tục, giảm thiểu thời gian gián đoạn thấp nhất.

Liên hệ tới CNTTShop để lựa chọn máy chủ chính hãng, giá tốt

Với phương châm cung cấp dịch vụ Chuyên nghiệp - Thân thiện, CNTTShop đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy chủ thật sự chất lượng, dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (trước - trong - sau) khi mua hàng tốt nhất, xứng đáng với sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

Nếu bạn đọc có nhu cầu mua và xây dựng giải pháp về máy chủ, hãy liên hệ tới CNTTShop theo thông tin dưới đây để được báo giá và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Công ty TNHH Công nghệ Việt Thái Dương

- Địa chỉ tại Hà Nội: NTT03, Line1, Thống Nhất Complex, 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Địa chỉ tại TP Hồ Chí Minh: Số 31B, Đường 1, phường An Phú, Quận 2 (Thủ Đức), TP HCM

- Điện Thoại: 0906 051 599

- Email: kd@cnttshop.vn,

- Website: https://cnttshop.vn/may-chu-server

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Ứng dụng vnCitizens - Kênh giao tiếp quan trọng trong hành trình chuyển đổi số
    Triển khai tại gần 40 tỉnh/thành phố, chiếm 47% thị phần cả nước, ứng dụng công dân số vnCitizens do VNPT phát triển đã thực sự trở thành kênh giao tiếp quan trọng trong quá trình chuyển đổi số.
  • ‏Đại học Quốc gia Singapore hợp tác với FPT phát triển nguồn nhân lực AI ‏
    ‏Mới đây, FPT và Trường Công nghệ thông tin (NUS Computing) - Đại học Quốc gia Singapore (NUS) đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI), nhằm thúc đẩy đổi mới sáng tạo và đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực AI.
  • Cà Mau với khát vọng vươn mình
    Việc Thủ tướng Chính phủ ký quyết định phê duyệt quy hoạch tỉnh Cà Mau thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mở ra định hướng phát triển đầy tươi sáng cho địa phương trong giai đoạn mới.
  • Những lưu ý về giao dịch điện tử trong cơ quan nhà nước
    Luật Giao dịch điện tử (sửa đổi) 2023 đã quy định ba loại hình giao dịch điện tử trong cơ quan nhà nước, đồng thời bổ sung thêm quy định liên quan đến phần dữ liệu mở, hệ thống thông tin phục vụ giao dịch điện tử.
  • GenAI đang định hình tương lai của dịch vụ công
    Tiềm năng của trí tuệ nhân tạo tạo sinh (GenAI) là rất lớn trong việc cải thiện hiệu quả hoạt động và trải nghiệm của người dân, nên các chính phủ đã không ngừng nỗ lực để phát triển GenAI luôn gắn liền với các mục tiêu và nhu cầu thực tế như chất lượng cuộc sống tốt hơn, tăng trưởng tài chính, an ninh quốc gia…
Đừng bỏ lỡ
CNTTShop - Đơn vị cung cấp máy chủ (server) chuyên nghiệp, giá tốt.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO