Cơ hội gặp gỡ các chuyên gia tư vấn tại Tổng đài 1088

04/11/2015 07:38
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhịp cầu tư vấn thuộc VNPT Hà Nội – là dịch vụ tư vấn qua điện thoại, kết nối khách hàng tới các nhà tư vấn trong các lĩnh vực như: Tâm lý tình cảm, y tế, sức khỏe, tin học, pháp luật, việc làm, du lịch, thể thao, giao thông... và rất nhiều lĩnh vực cần thiết khác trong cuộc sống.

Cuộc sống hiện đại ngày càng nhiều khó khăn và thách thức. Để thành công nối tiếp thành công, để hạnh phúc luôn gõ cửa nhà bạn, hãy chia sẻ và lắng nghe những lời khuyên bổ ích từ các chuyên gia tư vấn. Nơi hội tụ kiến thức và kinh nghiệm của nhiều chuyên gia tư vấn đó chính là tổng đài 1088 – Nhịp cầu tư vấn.

Ra đời từ năm 1996, đến nay Tổng đài 1088 đã tư vấn cho hàng triệu lượt khách hàng trên các lĩnh vực khác nhau, nhiều khách hàng đã coi tổng đài 1088 như một người bạn tin cậy, thân thiết.

Bạn đang có tâm tư muốn chia sẻ?!

Chị Nga, nhân viên công ty mỹ phẩm trên đường Bà Triệu tâm sự: “Tôi thường xuyên gọi (04)1088 để được tư vấn về tâm lý, họ đã cho tôi những lời khuyên tâm đắc, tư vấn cho tôi biết phải làm gì để đương đầu với những thách thức của công việc? Và cần phải thực hiện thế nào để giảm stress?... Tôi hoàn toàn yên tâm và tin tưởng ở các chuyên gia tư vấn 1088”.

Bạn đang có vấn đề về sức khỏe?!

Dịch vụ tư vấn sức khoẻ với sự cộng tác của các bác sĩ chuyên ngành, phục vụ 24/24 giờ mỗi ngày thật sự là kênh cung cấp thông tin tiện ích đến khách hàng về các biểu hiện bệnh lý, hướng dẫn xử lý cấp cứu trong trường hợp khẩn cấp, phương pháp phòng và chữa bệnh...Bên cạnh đó, với tâm lý chung của người Việt Nam thì phương pháp tư vấn qua điện thoại đã khuyến khích quá trình trao đổi chia sẽ giữa bác sĩ và bệnh nhân, nâng cao hiệu quả liệu pháp tinh thần nhằm chia sẻ, động viên người bệnh trong quá trình điều trị.

Tư vấn Giao thông hiệu quả

Giao thông đô thị đang là vấn đề nóng bỏng được nhiều người quan tâm. Bạn chỉ cần gọi đến số 1088 bấm tiếp số 0 sẽ được các chuyên gia tư vấn giải đáp mọi thắc mắc về luồng, tuyến, hướng di chuyển cho các loại phương tiện giao thông, các sự cố trên tuyến đường. Luật giao thông đường bộ, quy định các tình huống, trường hợp xử lý vi phạm... Các tư vấn viên sẵn sàng chỉ đường, cung cấp cho bạn thông tin về các điểm đỗ, bãi đỗ xe.

Ưu điểm của Dịch vụ 1088 – Nhịp cầu tư vấn của VNPT Hà Nội chính là sự tiện ích về thời gian phục vụ linh hoạt. Với đội ngũ tư vấn viên cộng tác có kiến thức chuyên sâu giàu kinh nghiệm, có kỹ năng tư vấn, luôn sẵn sàng hướng dẫn tận tình, giải thích rành mạch cho khách hàng.

1088 - Nhịp cầu tư vấnhiện có trên 50 nhà tư vấn với nhiều nội dung phong phú thể hiện trên nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Với tiêu chí: “Trợ giúp - Chia sẻ” tổng đài 1088 sẽ giúp bạn lựa chọn những quyết định đúng đắn làm cho cuộc sống trở lên ý nghĩa hơn.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội gặp gỡ các chuyên gia tư vấn tại Tổng đài 1088
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO