“Cơn bão” Lumia 900 trong ngày bán đầu tiên

04/11/2015 07:52
Theo dõi ICTVietnam trên

Chương trình khuyến mãi “khủng” như cước 3G, tai nghe trị giá 3,5 triệu... được cho là yếu tố quan trọng góp sức làm nên cơn sốt nhất định cho Nokia Lumia 900 tại Hà Nội ngay trong ngày đầu bán ra (24/6).

Điện thoại Lumia 900 đã chính thức được bán tại Việt Nam với 3 màu: trắng, đen và xanh. Lumia 900 đã tạo nên cơn sốt khi có hàng nghìn người đứng xếp hàng để chờ mua điện thoại này.

Khách hàng chờ cài đặt ứng dụng tại điểm bán 26 Hàng Dầu

Lumia 900 được đánh giá cao với thiết kế nguyên khối bằng chất liệu Polycarbonate, trang bị hệ điều hành Windows Phone 7.5 phiên bản Tango hỗ trợ mạnh mẽ việc truy cập mạng xã hội, lướt web. Chiếc điện thoại này cũng là một ngôi sao sáng trên thị trường smartphone Mỹ và liên tục bị cháy hàng kể khi được bán từ đầu tháng 04, qua sự phân phối của nhà mạng AT&T. Kèm theo việc xuất hiện của Lumia 900, 500 tai nghe Monster sành điệu (trị giá 3.690.000 đ) sẽ được tặng cho 500 khách hàng đầu tiên sở hữu điện thoại này.

Từ tờ mờ sáng đã có người bắt đầu xếp hàng để lấy suất đầu tiên mua điện thoại Lumia 900 tại 12 cửa hàng áp dụng chương trình tặng tai nghe Monster sành điệu.  8h00 sáng, các cửa hàng đã sẵn sàng  mở cửa  và đón tiếp các “fan” của Lumia 900. Chỉ trong chưa đầy 1h đồng hồ, 500 điện thoại Lumia 900 kèm tai nghe đã được bán sạch. Lượng Lumia 900 bán ra sau đó vẫn tiếp tục tăng mặc dù không còn được tặng tai nghe Monster.

Có khách hàng chờ mua Lumia 900 tại 63 Lý Thường Kiệt từ 7 giờ sáng

Hình ảnh người dùng xếp hàng chờ mua điện thoại:

Xếp hàng tại cửa hàng Mai Nguyên – TP Hồ Chí Minh

FPT Nokia Store – 63 Lý Thường Kiệt (Hà Nội)

Cửa hàng Thế giới di động – 182 Nguyễn Thị Minh Khai (Q3, TP Hồ Chí Minh)

Cửa hàng Nhật Cường – phố Lý Quốc Sư (Hà Nội)

Mai Anh

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
“Cơn bão” Lumia 900 trong ngày bán đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO