Công ty bưu chính tự động hóa Prime Vision đầu tư vào công nghệ hỗ trợ khách hàng

04/11/2015 07:15
Theo dõi ICTVietnam trên

Công ty bưu chính Hà Lan Prime Vision mới đây đã thực hiện đầu tư đáng kể vào các khả năng hỗ trợ khách hàng, với một nỗ lực để nổi bật trên thị trường tự động hóa bưu chính.

Theo đó, công ty đã đầu tư300.000EUR trong những thánggầnđâyđể nâng cấpbộ phận hỗ trợ, đào tạo cán bộcải thiện quy trìnhcungcấp24giờ,bảyngàymộttuầnsẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào.

PrimeVisionđã cung cấpnhững công cụ hỗ trợ bên trong và những đường dây liênkếthỗ trợ truy cậptrực tiếptại nhữngnền tảng phần mềmkhác nhau của công ty.

Bộ phận hỗ trợkhách hàng của Prime Vision hiện đang có mức ngân sách hàng năm từ 1-1,5 triệu EURdành cho hỗ trợbưu chính, hậu cần, kho bãi các khách hàngngânhàngÁo, Đan Mạch, Phần Lan, Ireland, Hà Lan, New Zealandvà Anh.

MarkRyder,Giámđốctiếp thị củaPrimeVisioncho biết, hiện công ty đã thành lập một nhóm 6 chuyên gia phần cứngvà phần mềm, đanglàm việc tạibộ phận hỗ trợtrực thuộc trụ sở chínhcủaPrime Vision tạiDelft.

Với sự hỗ trợ của hội đồng quản trị, các chuyên gia đang thực hiện liên kếtcácphòng banquantrọngbaogồmcảđộingũcông nghệvà kỹ sưphầnmềm.

Người phát ngôn của PrimeVisionchobiếthệthốngnhận dạng quang họcthông minh (OCR/ICR)có khả năng cung cấp chính xác thời gian vận chuyển lên tới 99,9%,mặc dùhệ thốngđôi khi cũng nhầm lẫn, giờ đang được cập nhật toàn diệnnâng cấp các tính năng trong thời gian ngắn nhất.

Ellen BrenderàBrandis, chuyên viên marketing cao cấp của Prime Vision cho biết: "Tính hiệu quả và tự động hóavô cùng quantrọngđốivớicácsản phẩm bưu chính ngày nay, khách hàng của chúng tôicần được đảm bảo rằng nếu có sai sót gì xảy ra, các chuyên gia luôn sẵn sàng có mặt để giảm thiểu thiệt hại đến mức thấp nhất."

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Công ty bưu chính tự động hóa Prime Vision đầu tư vào công nghệ hỗ trợ khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO