Theo đó, công ty đã đầu tư300.000EUR trong những thánggầnđâyđể nâng cấpbộ phận hỗ trợ, đào tạo cán bộvàcải thiện quy trìnhcungcấp24giờ,bảyngàymộttuầnsẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào.
PrimeVisionđã cung cấpnhững công cụ hỗ trợ bên trong và những đường dây liênkếthỗ trợ truy cậptrực tiếptại nhữngnền tảng phần mềmkhác nhau của công ty.
Bộ phận hỗ trợkhách hàng của Prime Vision hiện đang có mức ngân sách hàng năm từ 1-1,5 triệu EURdành cho hỗ trợbưu chính, hậu cần, kho bãi và các khách hànglà ngânhàngởÁo, Đan Mạch, Phần Lan, Ireland, Hà Lan, New Zealandvà Anh.
MarkRyder,Giámđốctiếp thị củaPrimeVisioncho biết, hiện công ty đã thành lập một nhóm 6 chuyên gia phần cứngvà phần mềm, đanglàm việc tạibộ phận hỗ trợtrực thuộc trụ sở chínhcủaPrime Vision tạiDelft.
Với sự hỗ trợ của hội đồng quản trị, các chuyên gia đang thực hiện liên kếtcácphòng banquantrọngbaogồmcảđộingũcông nghệvà kỹ sưphầnmềm.
Người phát ngôn của PrimeVisionchobiếthệthốngnhận dạng quang họcthông minh (OCR/ICR)có khả năng cung cấp chính xác thời gian vận chuyển lên tới 99,9%,mặc dùhệ thốngđôi khi cũng nhầm lẫn, giờ đang được cập nhật toàn diệnvà nâng cấp các tính năng trong thời gian ngắn nhất.
Ellen BrenderàBrandis, chuyên viên marketing cao cấp của Prime Vision cho biết: "Tính hiệu quả và tự động hóalàvô cùng quantrọngđốivớicácsản phẩm bưu chính ngày nay, vàkhách hàng của chúng tôicần được đảm bảo rằng nếu có sai sót gì xảy ra, các chuyên gia luôn sẵn sàng có mặt để giảm thiểu thiệt hại đến mức thấp nhất."
Thu Trang