Cùng “độ” sạc không dây cho Samsung Galaxy SIII bằng phụ kiện của Palm Pre

04/11/2015 07:54
Theo dõi ICTVietnam trên

Sạc không dây là một trong những phụ kiện đi kèm mà Samsung giới thiệu tại sự kiện ra mắt sản phẩm Galaxy SIII hồi tháng 5, nhưng chưa thấy tung tích. Vậy chúng ta hãy tìm hiểu về một chủ đề của một người dùng đã mod được cục sạc Touchstone của Palm dùng cho SIII.

Sạc không dâylà một trong những phụ kiện đi kèm màSamsunggiới thiệu tại sự kiện ra mắt sản phẩmGalaxy SIIIhồi tháng 5, nhưng chưa thấy tung tích. Vậy chúng ta hãy tìm hiểu về một chủ đề của một người dùng đã mod được cục sạc Touchstone của Palm dùng cho SIII.

Bạn có thể lên mạng kiếm các phụ kiện đồ nghề Palm mua về, nhưng vấn đề khó nhất là mod chấu điện cho miếng điện trở của Palm và jack pin wireless của SIII. Bên XDA họ dùng dây điện nên mặt sau của SIII bị gồ lên không đẹp. Bạn có thể nhờ các bác sửa chữa điện thoại đấu dây đồng dùm, với sự khéo léo của các tay thợ lành nghể thì đống dây đồng sẽ được cất giấu đẹp mắt. Có thể tháng 9 Samsung sẽ ra cục sạc zin không dây nhưng bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn hơn nếu thử làm với ý tưởng chế cho em SIII này.

Sau đây là hình ảnh để các bạn cùng tham khảo

Phụ kiện cần thiết để mod SIII

Mod dây điện từ cuộn điện trở của Palm vào jack của S3

Kích thước của S3 hầu không không thay đồi

Và đây là thành quả

                                                                                                   Hồng Khánh 

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Cùng “độ” sạc không dây cho Samsung Galaxy SIII bằng phụ kiện của Palm Pre
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO