Đã có hơn 27.000 đơn đặt trước sau 10 ngày ra mắt OPPO Reno8 T Series
Ngày 11/2, chuyên gia chân dung OPPO Reno8 T Series chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam với một tín hiệu tích cực khi nhận được 27.000 đơn đặt trước chỉ sau 10 ngày ra mắt.
Ông Văn Bá Luýt, Giám đốc sản phẩm OPPO Việt Nam cho biết, đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy sự yêu mến và tin tưởng của người dùng đối với OPPO cũng như dòng Reno nói riêng. Dù được ra mắt trong thời gian trầm lắng chung của thị trường smartphone, Reno8 T Series (bao gồm 3 phiên bản Reno8 T 4G, Reno8 T 5G 128GB và Reno8 T 5G 256GB) vẫn nhận được số lượng đặt trước đầy khả quan với 27.000 đơn đặt trước tính đến hết ngày 10/02.
"Điều này là sự cổ vũ to lớn cho OPPO và các đối tác bán lẻ khi nhận được sự yêu thích và đồng hành vững chắc như vậy từ khách hàng", ông Văn Bá Luýt chia sẻ.
Sự đón nhận của thị trường Việt Nam đối với chuyên gia chân dung Reno8 T Series cho thấy, với những bước tiến mạnh mẽ về thiết kế và nâng cấp hiệu quả về tính năng, phần cứng, cùng việc lắng nghe và thấu hiểu kỹ càng hơn nhu cầu của khách hàng, OPPO đã từng bước phổ cập các công nghệ tiên tiến và tốt nhất của hãng đến với nhiều người dùng hơn.
Đánh giá về sức hút của OPPO Reno8 T Series, theo ông Phùng Ngọc Tuyên, Giám đốc phát triển kinh doanh của Thế Giới Di Động, về sản phẩm, kế thừa từ các thế hệ trước của dòng Reno, OPPO luôn tìm cách nâng tầm các tính năng camera, và đem đến thiết kế thời thượng hơn dành cho giới trẻ. Reno8 T Series đã thật sự mang đến những bước tiến mới như camera chân dung 108 MP đầu tiên, màn hình cong 3D ấn tượng với tần số 120Hz, siêu sạc nhanh và dung lượng bộ nhớ cao đã giúp thu hút sự quan tâm từ khách hàng và tạo nên cú hích tích cực này.
Theo đại diện CellphoneS, lượng khách hàng có nhu cầu tham khảo và mua sắm OPPO tại chuỗi cửa hàng ngày càng có xu hướng tăng trưởng, nhờ vào việc hệ thống mở rộng số lượng hơn 115 cửa hàng trên nhiều tỉnh thành hơn thời gian. Cho đến hết ngày 10/2 ghi nhận số lượng khả quan với gần 700 khách hàng quan tâm và đặt trước.
Việc mở thêm nhiều cửa hàng ở các khu vực tỉnh thành mới giúp cho doanh số OPPO nói riêng, và các nhóm điện thoại Android tầm trung nói chung tăng trưởng tốt đến hơn 50%. Các cửa hàng CellphoneS ở tỉnh phía Đông (Bình Dương, Đồng Nai) và các tỉnh Miền Tây đang có sự tăng trưởng doanh số tốt, do đây chính là các đối tượng khách hàng mục tiêu của OPPO.
Ra mắt vào ngày 01/02, Reno8 T Series là dòng máy tạo định vị mới cho dòng Reno ở phân khúc trung cấp khi mang những tính năng tiệm cận một chiếc flagship thực sự với các nâng cấp đáng chú ý về thiết kế, camera, tốc độ sạc, dung lượng pin và hệ điều hành mượt mà.
Cụ thể hơn, Reno8 T 5G tạo sự khác biệt khi sở hữu màn hình cong 3D 120Hz cùng tấm nền AMOLED 6,7 inch với khả năng hiển thị 1.07 tỷ sắc độ màu đa dạng. Sản phẩm là chiếc Reno đầu tiên được trang bị camera chân dung 108MP, cùng camera kính hiển vi 40x duy nhất trong phân khúc, đồng thời tích hợp Siêu sạc nhanh SUPERVOOCTM 67W cho khả năng sạc đầy 100% pin chỉ trong 44 phút.
Sau khi sạc đầy, viên pin lớn 4.800mAh có thể cung cấp thời gian chờ lên tới 292 giờ. Về dung lượng lưu trữ, Reno8 T 5G được trang bị 8GB RAM với hai phiên bản bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB ROM. Ngoài ra, thuật toán bảo vệ tuổi thọ pin do OPPO tự phát triển có thể kéo dài tuổi thọ pin của Reno8 T 5G lên tới 1.600 chu kỳ sạc./.