DHL bổ sung thêm 3 máy bay Boeing 777F nhằm cắt giảm thời gian vận chuyển thư quốc tế

04/11/2015 07:33
Theo dõi ICTVietnam trên

DHL đã bổ sung thêm 3 chiếc máy bay mới nhãn nhiệu Boeing 777 Freighter vào đội bay để cải thiện năng lực sử dụng và thời gian vận chuyển trên các tuyến đường giữa các nước Châu Mỹ, Châu Á và Trung Đông.

Công ty đã ký mộtthỏa thuận dịch vụnhiều nămvới hãng hàng không chuyển phát Mỹ Southern Air Holdings để vận hànhnhững chiếc máy bay 777mới.

Chiếc máy bay 777F đầu tiênđã bắt đầucung cấp dịch vụ vào thàng 08/2011, kếtnốicáctrung tâmDHLtạiCincinnativớiBahrainvà HồngKôngtrong một tuyến đườngvòng quanhthế giới.

2 chiếc máy bay còn lại dự kiến sẽ được đưa vào sử dụng trong tháng 03 hoặc tháng 04/2012.

DHL chobiếtcông ty cung cấp thế hệ máy bay mới, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽđượchưởng thêm nhiều lợi ích cho các chuyến hàng chuyển phát từ Hồng Kông đếnkhu vực châu Mỹ, từ Châu Mỹ đếnTrung Đông.

Đồng thời, việc sử dụng máy bay777Fhiệu quả hơncũngsẽnghĩasẽ giảm thiểu việc thải khí carbon.

Charlie Dobbie, Phó Chủ tịch phụ trách mạng lưới toàn cầuthuộc DHL Express, cho biết việc nâng cấpdịch vụ sẽ đặc biệtcó lợi cho các khách hàng củaDHLtronglĩnh vực dầukhí, công nghệ cácngành công nghiệptruyền thông.

Ông nói: "Đối vớidịch vụchuyển phát nhanhtừCanada, Mỹ Latinh và Mỹđược cung cấp thông quatrung tâmcủa chúng tôiở Cincinnatitới Trung ĐôngthôngquaBahrain, chúng tôi có thểrút ngắnthời gian vận chuyểnđáng kể,thậm chí tới mộtngày".

Máy bay Boeing 777Fsẽ giúp cho DHL mở rộng phạm vi cung cấpdịch vụtăng năng suất hoạt động, trong khi giảmbớt tiêu thụ nhiên liệukhoảng 25%so vớimáybayvận chuyển hàng hóathông thường khác.

Giám đốc điều hànhcủaSouthernAirDanielJ.McHughcho biết: "Boeing 777loại máy bay lớn nhất,có động cơ đôi và được đánh giá là hiện đại nhấttrên thế giới, và chúng tôirất hân hạnh được đại diện cho DHL sử dụng những máy bay này để cung cấp dịch vụ."

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
DHL bổ sung thêm 3 máy bay Boeing 777F nhằm cắt giảm thời gian vận chuyển thư quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO