Công ty cho biết trong thông báo của mình, dịch vụ mới cho phép khách hàng giao một lô hàng cho mạng lưới Vận chuyển hàng hóa của DHL như thường lệ và lên lịch giao hàng lên đến năm ngày làm việc ngoài thời gian khách hàng thường xuyên. DHL Freight sau đó sẽ cung cấp các lô hàng vào ngày xác định,
DHL Freight cho biết dịch vụ mới được thiết kế để cung cấp cho khách hàng của mình sự linh hoạt và chính xác hơn khi lập kế hoạch quy trình sản xuất và chuỗi cung ứng.
Với lựa chọn ngày giao hàng cố định mới, chúng tôi đang tùy chỉnh thời gian vận chuyển và giao hàng theo nhu cầu của khách hàng, ”Uwe Brinks, Giám đốc điều hành của DHL Freight cho biết. “Thời gian là tất cả mọi thứ khi nói đến việc lập kế hoạch và quản lý chuỗi cung ứng và quy trình sản xuất. Bằng cách này, khách hàng của chúng tôi nhận được lô hàng chính xác khi cần. ”
DHL Freight cho biết các đơn đặt hàng có thể được đặt trực tuyến hoặc qua điện thoại và hệ thống theo dõi lô hàng minh bạch cho phép theo dõi từ đầu đến cuối từ giao hàng đến giao hàng cuối cùng.
Khi đặt hàng dịch vụ Freight EuroConnect, khách hàng có thể chọn dịch vụ FDD như một tùy chọn bổ sung. Sau khi nhận lô hàng khách hàng, nó được luân chuyển trong 05 ngày làm việc trong hệ thống DHL Freight để có thể được giao vào đúng thời điểm được chỉ định. Tại Đức và Thụy Điển, khách hàng có lô hàng nội địa cũng có thể chỉ định thời gian giao hàng - tức là trước 10 giờ sáng hoặc trước buổi trưa.