DHL Express thông báo tăng phí dịch vụ từ tháng 01/2012

04/11/2015 07:28
Theo dõi ICTVietnam trên

Hãng DHL Express đã công bố tăng giá chung cho các dịch vụ chuyển phát trên khắp thế giới, có hiệu lực từ ngày 01/01/2012.Mức giá sẽ thay đổi khác nhau ở các quốc gia khác nhau, nhưng sẽ thể hiện một tỷ lệ tăng chung trên toàn Châu Âu, khoảng 2% ở Thụy Sĩ và 4,9% ở Phần Lan.

Hãng DHL Express đãcôngbốtăng giáchungcho các dịch vụ chuyển phát trên khắp thế giới, có hiệu lực từngày 01/01/2012.

Mức giá sẽ thay đổikhác nhauở các quốc gia khác nhau, nhưngsẽ thể hiện một tỷ lệ tăng chungtrên toàn Châu Âu, khoảng2%ở Thụy Sĩvà 4,9%ở Phần Lan.

Trong hầu hết các quốc gia Châu Âu,bao gồm cả Anhvà Đức, mức tăng sẽ là 3,5% đối với toàn bộ sảnphẩmvà dịch vụ quốc tếcủa DHL Express5%đối với sảnphẩmvà dịch vụ nội địa, người phát ngôn của công ty cho biết.

Tại khu vực Châu Á-TháiBìnhDương, sẽ cómột sự gia tănggiáchungcácdịch vụchuyển phát tại hầu hết các nướctrong khu vực là 4,5%, bao gồm cảSingapore.

Một phát ngôn viên củaDHL Expresscũng đã tuyên bố với tạp chí Post&Parcel rằng sẽ cómột sự gia tănggiáchung khoảng 3,5%các dịch vụcủa DHL tronghầu hết các nướcChâu Mỹ. Tại Châu Mỹ Latinvà vùng Caribêmức tăng sẽbao gồmtỷ lệ tăng5,5%lãi suấtgiảm2% trongchỉ sốphụthunhiênliệu.

Riêng mức tăng phí cụ thể đối với Mỹ vàCanadasẽ được công bố vào thời giansau, DHL chobiết.

DHL, thường điều chỉnhmức giádịch vụ hàngnăm, cho biết công ty buộc phải tăng giá dịch vụ để đối phó với tỷlệlạm phát vàcác chi phí gia tăngkhác nhautrong220 quốc giacông ty hoạt động. Tuy nhiên, sự thay đổigiáchỉ áp dụng chokhách hàng doanh nghiệp, và sẽ khôngthay đổi trongbấtkỳcửa hàng bán lẻnào trong hệ thống của DHL.

"Sự điều chỉnh giá sẽ thay đổi tùy theo từng quốc gia khác nhau, tùy thuộc vàođiều kiện địa phương, và sẽáp dụng chotấtcảcáckhách hàngnếu điều khoản hợp đồngcho phép,” người phát ngôn củacông ty tuyên bố.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
DHL Express thông báo tăng phí dịch vụ từ tháng 01/2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO