Dịch vụ thông tin chuyên ngành bưu chính bán lẻ được giới thiệu trên toàn thế giới

04/11/2015 08:08
Theo dõi ICTVietnam trên

Với tên gọi Diễn đàn Thông tin bưu chính (Postal Access Forum) do tổ chức Triangle Management Services thiết lập, dịch vụ mới được coi như một phần của chương trình tư vấn bưu chính bán lẻ, do chuyên gia Ann Nevinson đứng đầu.

Một dịch vụ thông tin chuyên ngành mới đã được giới thiệu dành cho cộng đồngkinh doanh bưuchínhbánlẻtrên khắp thế giới.

Với tên gọi Diễn đànThông tin bưu chính(Postal Access Forum) do tổ chức Triangle Management Servicesthiết lập, dịch vụ mới được coi như một phầncủa chương trình tư vấn bưu chính bán lẻ, do chuyên gia AnnNevinson đứng đầu.

Dự kiến, bàn tin tháng đầu tiên dành cho các chuyên giabưu chínhbán lẻsẽ ra mắt trong tháng 03/2012.

Nevinson cho biết Diễn đànThông tin bưu chínhkết quả củanhiều nămnghiên cứu, cung cấp các sảnphẩmdịch vụ hỗ trợ bưu chínhbán trên khắp thế giới.

Nevison cho biết: "Nhu cầu cung cấp thông tin cho các khách hàng là vô cùng cần thiết,do các dịch vụ chuyển phát đa kênh và nhu cầu đáp ứngyêu cầu của khách hàngmột cách hiệu quảnhất có thểđang ngày càng gia tăng trong các doanh nghiệp, đặc biệt làvớingành bưu chính."

Nevinson giảithíchrằng Diễn đànThông tin bưu chínhcungcấpchocác thành viênhộiđểchiasẻnhữngví dụ kinh doanh cụ thểtừ khắpnơitrênthếgiới, cảtrong và giữa cácthị trường khác nhau.

"Diễn đàn cũng hoạt động nhưmột tâm điểmđể thảo luậncác vấn đề chiến lượchiệntạisắp tới," bà nói thêm.

Cùng với tin tức được cập nhậtthườngxuyên, Diễn đànThông tin bưu chínhcũngsẽ tổ chứccác cuộc thảo luậnbàntrònthường xuyêncho các thành viêntại các địa điểmquốc tế, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và khả năng tiếp cậnkháchhàng.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ thông tin chuyên ngành bưu chính bán lẻ được giới thiệu trên toàn thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO