Đồng Nai triển khai dịch vụ trả kết quả phiếu lý lịch tư pháp qua Bưu điện

Cao Trung Hiếu| 17/11/2016 09:16
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 16/11/2016, Sở Tư pháp và Bưu điện tỉnh Đồng Nai phối hợp tổ chức khóa đào tạo dịch vụ đăng ký lý lịch tư pháp trực tuyến và trả kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp qua hệ thống Bưu điện.

Bà Võ Thị Xuân Đào, Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai trao đổi tại khóa đào tạo

Đây được coi là phương thức mới trong việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp, là bước đột phá trong tiến trình cải cách, xây dựng nền hành chính điện tử. Dịch vụ cũng mang lại lợi nhiều tiện ích cho người dân, tiêt kiệm thời gian chi phí đi lại, đồng thời giúp cho Sở Tư pháp tỉnh chủ động tiếp nhận và xử lý hồ sơ nhanh chóng.

Theo đó, người dân có nhu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp có thể truy cập vào trang web tại địa chỉ http://stp.dongnai.gov.vn để khai hồ sơ lý lịch tư pháp trực tuyến và đăng ký dịch vụ qua Bưu điện. Bưu điện sẽ đến địa chỉ người dân nhận hồ sơ và phát trả kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp đến tận địa chỉ theo yêu cầu với cam kết chuyển phát nhanh nhất và chính xác. Cụ thể trong vòng 01 ngày đối với khu vực nội huyện, nội thị, nội thành và 02 ngày đối với khu vực liên huyện, thị xã, thành phố. Phí dịch vụ được tính trọn gói bao gồm cước tiếp nhận và cước phát trả kết quả đến tận địa chỉ trong tỉnh Đồng Nai là 80.000 đồng/hồ sơ.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai triển khai dịch vụ trả kết quả phiếu lý lịch tư pháp qua Bưu điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO