Dự đoán kích thước màn hình của dòng iPhone năm tới

Chu Thanh Hòa, Lâm Thị Nguyệt| 13/11/2018 18:47
Theo dõi ICTVietnam trên

Apple có thể đang nghiên cứu sử dụng một loại ăng-ten mới trong dòng iPhone mà hãng dự định phát hành vào năm 2019, theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International Securities dự đoán trong một lưu ý được phổ biến vào thứ Năm 8/10.

iPhone XS Max

  • Apple có thể phát hành ba chiếc iPhone mới với kích thước màn hình giống như các mẫu năm nay, nhà phân tích của Ming International - Ming Kuo đưa ra dự đoán trong một lưu ý cho các nhà đầu tư.
  • Apple cũng có khả năng sử dụng một loại ăng-ten mới trong các mẫu sản phẩm ra mắt vào năm sau, theo ghi chú của Business Insider.
  • Kuo được biết đến là một trong số những fan cuồng nhiệt của Apple và thưởng tiết lộ nhiều thông tin chi tiết về các sản phẩm của Apple trước khi chúng ra mắt.

Apple có thể đang nghiên cứu sử dụng một loại ăng-ten mới trong dòng iPhone mà hãng dự định phát hành vào năm 2019, theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International Securities dự đoán trong một lưu ý được phổ biến vào thứ Năm 8/10.

Apple có thể lựa chọn một ăng-ten Pi (MPI) đã được sửa đổi dựa trên các ăng-ten Liquid Crystal Polymer (LCP) mà nó hiện đang sử dụng trong các thiết bị iPhone mới nhất, theo ghi chú, được Business Insider phân tích.

Kuo cũng xác nhận rằng ông tin rằng thiết kế của dòng thiết bị iPhone 2019 sẽ trông giống như năm nay, với cùng kích cỡ màn hình, bao gồm một mẫu 6,5 inch (cùng kích cỡ với iPhone XS Max) và một mẫu 6,1 inch. Chúng sẽ vẫn sử dụng công nghệ LCD (tương ứng với iPhone XR của năm nay). Kuo cũng dự đoán sẽ có một mẫu máy có màn hình OLED 5,8 inch, cùng kích thước mà chiếc iPhone XS hiện tại sử dụng.

Có nhiều lý do để thay đổi loại ăng-ten phù hợp hơn, theo Kuo, trong đó có thể kể đến khả năng Apple thương lượng với các nhà cung cấp LCP hiện tại và rằng công nghệ mới có thể có hiệu suất tương đương với công nghệ LCP. Một lý do khác mà ông ấy đưa ra là công nghệ MPI mới sẽ hỗ trợ các băng tần cao cần thiết cho kết nối sóng “5G” hoặc milimet.

Thông tin thêm từ ghi chú:

Việc ước tính cho các lô hàng ăng ten LCP của các mẫu iPhone mới sẽ tiết kiệm ít nhất 70% năng lượng của sản phẩm hàng năm vào năm 2019. Tổng cộng, sáu ăng-ten LCP hiện đang được trang bị trong dòng sản phẩm năm 2018 bao gồm mẫu iPhone mới (XS Max, XS và XR). Chúng tôi dự đoán rằng các mẫu iPhone mới của năm 2019 sẽ bao gồm các mẫu LCD OLED, “OLED, 5.8” và 6.1” mới, sẽ tích hợp bốn ăng-ten MPI và hai ăng ten LCP. Chúng tôi tin rằng hai ăng-ten LCP mới của mẫu iPhone mới sẽ được vận chuyển độc quyền bởi nhà cung cấp Nhật Bản nhờ khả năng tích hợp dọc tốt hơn của nó.

Kuo nổi tiếng với các dự đoán chính xác về các sản phẩm của Apple trước khi chúng ra mắt, thường tập trung vào các nhà cung cấp phụ kiện bán cho Apple.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Dự đoán kích thước màn hình của dòng iPhone năm tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO