Dung lượng lưu trữ máy tính bảng đạt 500GB

03/11/2015 21:57
Theo dõi ICTVietnam trên

Ổ đĩa cứng siêu mỏng của Seagate giúp nâng dung lượng lưu trữ máy tính bảng lên 500GB và hiệu năng của thiết bi Flash.

Seagate Technology vừa thông báo sản phẩm ổ cứng Seagate ® Ultra Mobile sẽ được công ty Haier Computer sử dụng cho dòng máy tính bảng/PC mới nhất có tên Sailing P13A. Seagate cũng cho biết rằng Haier Computer đã chọn ổ cứng Seagate (HDD) cho tất cả các sản phẩm máy tính của mình.

Ông Sandy Sun, Phó chủ tịch Seagate kiêm Tổng giám đốc thị trường Trung Quốc nói: “Được trang bị ổ cứng Seagate  Ultra Mobile, sản phẩm P13A giúp Haier dễ dàng tích hợp lưu trữ dung lượng cao vào máy tính bảng/PC của mình, cho phép người dùng sử dụng nội dung lưu trữ của họ trên máy tính bảng tại nhà, hoặc ở bất cứ đâu."

Có sức mạnh, hiệu năng và độ tin cậy tương tự như một thiết bị flash, khi được tích hợp vào máy tính bảng ổ cứng Seagate Ultra Mobile cung cấp dung lượng lưu trữ lớn gấp 7 lần so với máy tính bảng 64 GB truyền thống. Với dung lượng lưu trữ lên đến 500GB, đây là ổ cứng có dung lượng cao nhất trong một sản phẩm có kích thước nhỏ và siêu mỏng hỗ trợ hơn 100.000 tấm ảnh, 125.000 bài hát hoặc 62 giờ video và phim ảnh độ nét cao.

Ông Zhou Zhaolin, Tổng giám đốc Haier Computer cho biết: "Sản phẩm mang tính đột phá, Sail P13A cung cấp dung lượng lưu trữ cao nhất trong sản phẩm máy tính bảng/PC nhẹ và mỏng nhất có trên thị trường hiện nay và là minh chứng hoàn hảo cho liên minh chiến lược của chúng tôi.”

Để tiếp tục tăng cường độ tin cậy cho các thiết bị di động, ổ cứng Seagate Ultra Mobile tích hợp cảm biến Zero Gravity™ riêng của Seagate giúp quản lý chống sốc tốt hơn. Các chế độ nguồn tích hợp hỗ trợ ổ cứng trong trạng thái ngủ, chờ và chạy không cho phép ổ cứng tiêu thụ điện năng chỉ với 0.14W và hỗ trợ tuổi thọ pin dài như các máy tính bảng yêu cầu.

Phát huy kinh nghiệm của công ty với các ứng dụng siêu di động như iPod, máy nghe nhạc MP3 và máy ghi video cầm tay, ổ cứng Seagate Ultra Mobile 2,5-inch mới được thiết kế chỉ mỏng 5mm và nặng chỉ gần 94g, tương đương một bóng đèn. Thiết kế gọn gàng, chắc chắn giúp ổ cứng được sử dụng trong các ứng dụngmới nổi như lưu trữ có khả năng chuyển đổi và tháo rời.

Minh Thiện

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Dung lượng lưu trữ máy tính bảng đạt 500GB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO