FedEx hoàn tất việc mua lại công ty chuyển phát nhanh Opek (Ba Lan)

04/11/2015 07:26
Theo dõi ICTVietnam trên

FedEx Corp hiện đã hoàn thành việc mua lại công ty chuyển phát nhanh Ba Lan Opek Sp, theo thông tin mới nhất.Điều này có nghĩa là kể từ nay, công ty có thể chuyển phát thêm khoảng 12,5 triệu chuyến hàng mỗi năm và tăng doanh thu hàng năm khoảng 70 triệu USD. Đồng thời, các khách hàng của Opek sẽ có quyền truy cập trực tiếp vào mạng lưới toàn cầu của FedEx.

FedEx Corphiện đãhoànthànhviệc mua lại côngtychuyển phát nhanhBa LanOpekSp, theo thông tin mới nhất.

Điều này có nghĩa là kể từ nay, công ty có thể chuyển phát thêm khoảng 12,5 triệu chuyến hàng mỗi năm và tăng doanh thu hàng nămkhoảng70 triệu USD. Đồng thời, các kháchhàngcủa Opek sẽcó quyền truy cậptrực tiếp vàomạnglưới toàn cầucủa FedEx.

Opek được thành lậpvào năm 1994, điều hành 3 trung tâmchuyển phát tại Lomianki, LodzKatowice, cùngvới 44chi nhánh nhỏ trên toàn quốc Ba Lan. Công ty cóhơn 1.200nhânviênsửdụnghơn 1.300lái xe đường dài.

Nhận xét về động thái mua lại Opek, FedEx chobiếtnền kinh tếBa Lantươngđốimạnh mẽđầy triển vọngcho sự tăng trưởngtrongthương mại điện tử. Có thể nói, trong tương lai, Ba Lan sẽ là một trong những thị trường trọng điểm mà Fedex cần chú trọng đầu tư.

Gerald PLeary, Giám đốc phụ trách khu vực Châu Âu, Trung Đông, Ấn Độ Châu Phitrực thuộc Fedex, cho biết:"FedEx tham gia vàothị trường Ba Lanlần đầu tiên năm 1989chúng tôi đãliên tụcmở rộng dịch vụkể từthời điểm đó. Việc mua lại Opeklà mộtbước quan trọng đểmởrộngsựhiệndiệncủa chúng tôithúcđẩytăngtrưởngtrongkhu vựcthú vịnày. "

Về phần mình, Tổng giám đốc Opek- MarekOpinskicho biết việc FedExtiếp quảnOpek một cột mốcquantrọngđối với các khách hàng, cũng nhưcho người lao độngngành công nghiệp chuyển phát.

"Khách hàngcủa chúng tôisẽ được hưởng lợitừviệc truy cập trực tiếpmạnglưới trên toàn thế giớicủa FedExcácthànhviêntrongnhómcủa chúng tôisẽtrở thành một bộ phậncủamột trong nhữngcông tyđược ngưỡng mộ nhấtthế giới," ông nói."Với giao dịch này, một kỷ nguyên mớicủa lịch sửcông tyđãbắtđầu."

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
FedEx hoàn tất việc mua lại công ty chuyển phát nhanh Opek (Ba Lan)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO