Galaxy S22 Series đã được mở bán ở các cửa hàng tại Việt Nam

Gia Bách| 04/03/2022 16:26
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung đã mở bán Galaxy S22 Series tại các cửa hàng và hệ thống phân phối trên toàn quốc từ ngày ngày 4/3/2022.

Dòng sản phẩm sở hữu các tính năng tốt nhất của dòng S và Note hiện ghi nhận lượng đặt hàng kỷ lục của dòng Galaxy S tại Việt Nam.

Sau 2 tuần kể từ khi ra mắt tại Việt Nam, tổng số lượng đặt hàng trước cho Galaxy S22 Series trên các kênh phân phối, đại lý toàn quốc ghi nhận tăng gấp 2,5 lần so với phiên bản Galaxy S21 Series tiền nhiệm.

Đáng chú ý, Galaxy S22 Ultra với sự trở lại của S Pen cùng camera Nightography và hiệu năng mạnh có số lượng đặt hàng cao nhất trong số các phiên bản.

Samsung cũng ghi nhận hai màu sắc được yêu thích nhất trên Galaxy S22 Series là đỏ và xanh. Trong khi phiên bản đỏ được chủ nhân Galaxy S22 Ultra lựa chọn nhiều nhất, thì xanh được người dùng Galaxy S22|S22+ ưa chuộng hơn.

Kể từ khi ra mắt tại sự kiện Unpacked 2022, ba phiên bản Galaxy S22 thiết lập chuẩn mực mới cho những chiếc smartphone cao cấp. Với bút S Pen, S22 Ultra trở thành thế hệ Galaxy S đầu tiên tích hợp S Pen, kế thừa di sản của dòng Note. Camera "Mắt thần bóng đêm" Nightography cho phép quay video rõ, và sắc nét trên cả camera trước và sau. Bộ ba này cũng có hiệu năng mạnh nhờ tiến trình 4nm Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất, hỗ trợ xử lý AI và vi xử lý ML của Samsung.

Từ ngày 4/3 đến hết ngày 15/3/2022, người tiêu dùng khi chọn mua Galaxy S22 Series tại các đại lý phân phối, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc sẽ nhận được ưu đãi bao gồm: Chương trình thu cũ đổi mới - hỗ trợ đến 4.000.000 đồng; Ưu đãi 50% khi mua kèm thiết bị đeo và phụ kiện; Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất qua nhà tài chính hoặc ngân hàng; Ưu đãi dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại sân bay; Voucher đến 500.000 đồng tại chuỗi The Coffee Bean & Tea Leaf./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Galaxy S22 Series đã được mở bán ở các cửa hàng tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO