Giải golf Liên tòa Vinhomes Central Park chuẩn bị khởi tranh

Hoàng Lê Anh Minh| 05/12/2021 08:22
Theo dõi ICTVietnam trên

Các golfer đang sinh sống và làm việc tại khu Vinhomes Central Park sắp tới đây sẽ có cơ hội giao lưu vào ngày 17/12 tới đây trên sân golf Tân Sơn Nhất.

Nhằm chào mừng chuỗi ngày bình thường mới sau giãn cách ở khu vực Tp. HCM, Vinhomes Luxury Golf Club sẽ chính thức tổ chức "Giải golf Liên Tòa Vinhomes Central Park" vào ngày 17/12 tới đây trên sân golf Tân Sơn Nhất. Với mục đích kết nối tất cả các golfer là những cư dân trong khu Vinhomes Central Park nói riêng và những golfer của các khu Vin khác nói chung, để gắn kết những người đam mê môn thể thao golf lại với nhau.

Giải golf Liên tòa Vinhomes Central Park chuẩn bị khởi tranh - Ảnh 1.

Với sự đầu tư quy mô và bài bản cùng sự hỗ trợ về sân, luật và khâu tổ chức của sân Tân Sơn Nhất, giải đấu hứa hẹn sẽ mang lại bầu không khí hứng khởi, vui tươi, một sân chơi cho các golfer trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Ngày 03/12 vừa qua đã diễn ra buổi họp báo thông tin chi tiết về giải đấu. Ông Nguyễn Như Thanh – Trưởng BTC giải cho biết: "CLB Golf của chung cư được thành lập được 4 năm, từ khi tòa nhà được bàn giao. Ban đầu, những người có cùng sở thích chơi golf tập hợp lại thành một nhóm nhỏ để hẹn nhau luyện tập, trao đổi kinh nghiệm rồi số lượng thành viên tăng dần lên 300 người.

Giải golf Liên tòa Vinhomes Central Park chuẩn bị khởi tranh - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Như Thanh – Trưởng BTC giải phát biểu tại buổi họp báo.

CLB của chúng tôi có thể xem là có quy mô lớn nhất trên cả nước, trong phạm vi một chung cư. Để tạo sân chơi kết nối tất cả các golfer trong khu Vinhomes, cũng như kết nối tình làng xóm với nhau, giải golf Liên Tòa Vinhomes Central Park sẽ chính thức được tổ chức sau thời gian trì hoãn do dịch bệnh".

Dự kiến sẽ có hơn 200 golfer tham gia giải đấu gồm các cư dân Vinhomes, chủ tịch, hội viên các CLB và các NTT. Mỗi tòa sẽ lựa chọn ra 4–6 thành viên tham gia thi đấu tính điểm đồng đội (Điểm số của tòa nhà sẽ dựa trên tổng điểm Net tốt nhất của 4 thành viên trong đội).

Giải cá nhân sẽ thi đấu theo 3 bảng A (0–20), B (21–28) và C (29-36).. Đi kèm đó là các phần thưởng có giá trị cao nhất là một xe hơi MG HS 2.0 TROPHY bên cạnh các phần quà hấp dẫn khác như bộ gậy, phụ kiện golf, rượu vang,…

Cũng trong buổi chiều cùng ngày họp báo, các golfer đã có buổi tập luyện đầu tiên để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho giải đấu diễn ra vào tới đây.

Một số hình ảnh của buổi họp báo và thi đấu:

Giải golf Liên tòa Vinhomes Central Park chuẩn bị khởi tranh - Ảnh 3.

Giải golf Liên tòa Vinhomes Central Park chuẩn bị khởi tranh - Ảnh 4.

Giải golf Liên tòa Vinhomes Central Park chuẩn bị khởi tranh - Ảnh 5.

Giải golf Liên tòa Vinhomes Central Park chuẩn bị khởi tranh - Ảnh 6.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Giải golf Liên tòa Vinhomes Central Park chuẩn bị khởi tranh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO