Gian hàng Quốc gia Việt Nam nhận giải thưởng tại triển lãm đồ gỗ nội ngoại thất ở Mỹ

30/07/2019 18:51
Theo dõi ICTVietnam trên

Thực hiện chương trình Xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2019, Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ Đồ gỗ Nội ngoại thất Las Vegas Market 2019 tại Las Vegas, Hoa Kỳ từ 28/7 đến 1/8 nhằm quảng bá, duy trì và phát triển xuất khẩu đố gỗ Việt Nam vào thị trường Hoa Kỳ.

Đây là một trong những hội chợ có quy mô lớn và uy tín nhất trong ngành công nghiệp đồ gỗ và trang trí nội, ngoại thất tại Hoa Kỳ với tổng diện tích trưng bày gần 500.000m2. Hội chợ năm nay thu hút hơn 4.300 doanh nghiệp trưng bày tại các show-room thường xuyên và gần 600 doanh nghiệp trưng bày tại khu gian hàng dành cho các doanh nghiệp chỉ tham dự một kỳ hội chợ.    

Trong khuôn khổ các hoạt động chính của Hội chợ, sáng ngày 28/7/2019 đã diễn ra lễ khai trương khu gian hàng Quốc gia Việt Nam. Đến tham dự và cắt băng khai trương có ông Bùi Huy Sơn, Tham tán Công sứ, Trưởng cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Hoa Kỳ, Bà Bùi Thị Thanh An, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) – Trưởng đoàn, đại diện Hội Mỹ Nghệ và chế biến Gỗ TP.HCM - HAWA, đại diện Ban tổ chức Hội chợ cùng 15 doanh nghiệp xuất khẩu đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ trang trí nội ngoại thất Việt Nam và các nhà mua hàng.  

Khu gian hàng Quốc gia Việt Nam trưng bày trên diện tích gần 300m2 với sự tham dự của các doanh nghiệp có kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm đồ gỗ nội ngoại thất, thủ công mỹ nghệ, gốm sứ. Các doanh nghiệp triển lãm hàng đồ gỗ lần này đa số là những đơn vị cũng sử dụng nguồn nguyên liệu gỗ nhập khẩu từ thị trường Hoa Kỳ cho sản phẩm của mình…

Khu gian hàng chung được thiết kế mang phong cách đơn giản, hiện đại, kết hợp hài hòa các sản phẩm trưng bày của doanh nghiệp trong một tổng thể thống nhất. Công tác quảng- bá cũng được thực hiện một cách đồng bộ trên các ấn phẩm chính thức của Hội chợ ((Market Resource Guide và Pocket Guide), poster lớn in lên sàn tại khu vực chính của tòa nhà triển lãm có khu gian hàng Việt Nam cũng như gửi email đến khách hàng trước kỳ Hội chợ. Tại kỳ Hội chợ này, khu gian hàng Việt Nam cũng là một trong 11 gian hàng trong gần 600 gian hàng của các đơn vị chỉ tham dự một kỳ Hội chợ (temporary exhibitors) vừa được Ban tổ chức bình chọn là gian hàng đẹp nhất “Best Booth Award Winner” cho kỳ triển lãm.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Gian hàng Quốc gia Việt Nam nhận giải thưởng tại triển lãm đồ gỗ nội ngoại thất ở Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO