Google ra mắt diện mạo mới cho Gmail

04/11/2015 07:16
Theo dõi ICTVietnam trên

Mới đây, Google vừa cho ra mắt diện mạo mới của Gmail tới tất cả người sử dụng. Theo đó, những thay đổi đã được đã chính thức công bố trên blog của công ty, cho phép người dùng có nhiều quyền kiểm soát hơn nữa trên giao diện của dịch vụ này.

Bạn có thể kéo thanh sidebar để tạo nên kích thước và chiều rộng ưa thích, từ hình ảnh nền có độ phân giải cao, và quyết định xem bạn muốn để thật nhiều email trên màn hình hay bạn thích có không gian trống hơn giữa các email. (Sự lựa chọn của bạn về mật độ email sẽ ở mức giữa "Comfortable," "Cozy" and "Compact.").

Những người sử dụng Gmail chuyên nghiệp cũng sẽ rất hài lòng khi Gmail được cung cấp thêm một chức năng tìm kiếm mới - đó là, người sử dụng có thể truy cập Advanced Search (chức năng Tìm kiếm nâng cao) bằng cách nhấn vào thanh tìm kiếm. Các cuộc thảo luận sẽ được lưu giữ và hình ảnh hồ sơ cá nhân cũng được chuyển thêm vào.

Tuy nhiên, không phải tất cả các khách hàng đều có thể sử dụng các tính năng mới ngay lập tức. “Nếu bạn thích giao diện mới, chỉ trong vài ngày,, bạn sẽ có thể chuyển sang giao diện mới bằng cách nhấp vào nút Switch ở dưới cùng bên phải của trang Gmail,” nhà thiết kế Jason Cornwell của Google cho biết.

Thu Trang (theo CNN)

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Google ra mắt diện mạo mới cho Gmail
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO