Hai sản phẩm công nghệ mới vừa được realme công bố

Gia Bách| 10/05/2022 17:52
Theo dõi ICTVietnam trên

Realme đã giới thiệu smartphone realme 9 trong tầm giá dưới 7.000.000 đồng và tai nghe thông minh Buds Q2s có mức giá dưới 700.000 đồng.

Hai sản phẩm công nghệ mới vừa được realme công bố - Ảnh 1.

Realme 9 có thiết kế lấy cảm hứng từ Hologram bước sóng.

Realme 9 có ngoại hình góc cạnh sắc nét với độ mỏng 7,99mm và nặng 178g. Được tích hợp màn hình Super AMOLED kích thước 6,4 inch, tần số quét 90Hz. Nắm bắt khái niệm thiết kế "gradient và starlight" từng được ứng dụng trên sản phẩm của các thương hiệu như Coca-Cola Starlight hay bộ sưu tập phụ kiện Louis Vuitton Starlight,... realme 9 tạo ra công nghệ phủ màu nhằm mang đến thiết kế Hologram bước sóng sống động. 

Thông qua quá trình phủ Plasma Atom và In ấn UV-Nano, realme 9 có lớp phủ màu dày gấp 10 lần so với độ dày của các lớp phủ đen thông thường, cho ra mặt lưng gợn sóng 3D. 3 lựa chọn màu sắc sẽ được bán tại Việt Nam gồm trắng, đen, và vàng.

Theo realme, là smartphone được tích hợp camera ProLight 108MP trong tầm giá có hỗ trợ cảm biến hình ảnh Samsung ISOCELL HM6, realme 9 được coi là chuyên gia chụp ảnh thiếu sáng nhờ cụm 3 camera tích hợp nhiều công nghệ và bộ lọc.

Realme 9 chạy bộ vi xử lý Snapdragon mới trên tiến trình 6nm đi kèm pin dung lượng 5.000mAh và sạc nhanh 33W.

Realme 9 được mở bán với mức giá chính thức 6.690.000 đồng. 

Hai sản phẩm công nghệ mới vừa được realme công bố - Ảnh 2.

Buds Q2s là tai nghe thông minh có độ trễ thấp (88ms).

Buds Q2s có thiết kế "vỏ trong suốt" nhìn xuyên thấu tai nghe bên trong. Được sáng tạo bởi các nhà thiết kế của Hermès, realme Buds Q2s mang vẻ ngoài đẹp. Đây là tai nghe thông minh có độ trễ thấp (88ms). Với sự hỗ trợ của công nghệ Bluetooth 5.2, Buds Q2s được kết nối nhanh, điều khiển và kiểm soát chức năng bằng việc chạm ngón tay.

Theo realme, Buds Q2s là tai nghe thông minh đầu tiên trên thế giới có công nghệ sạc nhanh kép duy nhất trong tầm giá dưới 700.000 đồng. Công nghệ sạc nhanh này cho phép người dùng không cần kết nối bộ sạc, chỉ cần cho tai nghe vào hộp trong 10 phút là đủ lượng pin để nghe nhạc trong suốt 180 phút. Tích hợp khả năng chống nước IPX4, realme Buds Q2s cũng có ngoại hình nhỏ gọn và đơn giản với mỗi bên tai nghe nặng 4,25g.

Trang bị trình điều khiển tăng cường âm trầm 10mm, âm độ trầm tổng hợp Bass Boost, realme Buds Q2s còn có tính năng khử tiếng ồn môi trường AI (ENC) có thể làm giảm tiếng ồn xung quanh trong khi gọi. Thiết bị cũng hỗ trợ Dolby Atmos, mang đến không gian ba chiều cho âm thanh.

Được hỗ trợ pin dung lượng 480mAh, Buds Q2s cho thời gian nghe nhạc liên tục trong 30 giờ, thời lượng pin tăng lên 50% so với thế hệ trước, mỗi tai nghe đều có thời lượng sử dụng lên đến 7 giờ. Realme Buds Q2s được hỗ trợ realme Link App, ứng dụng này cho phép người dùng tùy chỉnh chức năng tai nghe theo sở thích cá nhân.

Buds Q2s có giá bán 690.000 đồng./.

Bài liên quan
  • Realme C65 ra mắt tại Việt Nam
    Realme C65 có sạc nhanh 45W, thiết kế vân ánh sao, điều khiển bằng cử chỉ tay không chạm đầu tiên trong phân khúc.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Hai sản phẩm công nghệ mới vừa được realme công bố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO