Chuyển động ICT

Hệ thống báo cháy mới của Honeywell nâng cao mức độ an toàn cho các công trình vừa và nhỏ

PV 19/04/2023 10:30

Morley-IAS Max là tủ báo cháy thông minh, nhỏ gọn, mạnh mẽ, hiệu suất cao được bổ sung thêm các tính năng thân thiện với người dùng. Các tủ điều khiển được trang bị nhiều bộ xử lý phù hợp với cấu hình của nhiều hệ thống khác nhau.

Vừa qua, Tập Đoàn Honeywell đã ra mắt hệ thống phát hiện và báo cháy Morley-IAS Max với khả năng nâng cao mức độ an toàn cho các tòa nhà và cư dân/người sử dụng. 

morleymax_anh2.jpg

Hệ thống được trang bị một màn hình điều khiển cảm ứng 7 inch tiên tiến, tạo ra một giao diện người dùng trực quan và dễ sử dụng. Tủ báo cháy hiển thị thông tin về các sự kiện bằng những màu sắc và biểu tượng đồ họa khác nhau. Giải pháp được trang bị các công nghệ tiên tiến như logic kết hợp nhiều biểu thức Boolean và giao thức CANBus giữa các tủ, qua đó đảm bảo giao tiếp truyền thông nhanh hơn. Tủ báo cháy này có thể được kết nối và tương thích với Nền tảng dịch vụ quản Lý thiết bị báo cháy trên đám mây của Honeywell (Honeywell Connected Life Safety Services - CLSS) - một nền tảng điện toán đám mây tất cả trong một với khả năng cho phép các nhà tích hợp hệ thống và nhà quản lý công trình cung cấp dịch vụ an toàn cháy nổ nâng cao, đồng thời tối đa hóa hiệu quả, hiệu suất mà các hệ thống phát hiện và báo cháy tin cậy từ Tập Đoàn Honeywell cung cấp.

Ông Lionel Caillat, Tổng giám đốc kiêm phó chủ tịch phụ trách mảng giải pháp phòng cháy của Honeywell khu vực châu Âu chia sẻ: "Tủ báo cháy Morley-IAS Max của Honeywell giúp tạo ra môi trường an toàn hơn cho cư dân, đồng thời giúp chủ sở hữu tòa nhà tuân thủ tốt hơn các hướng dẫn an toàn tiêu chuẩn".

Sản phẩm được thiết kế để loại bỏ các yêu cầu lắp đặt các thành phần bổ sung rất tốn thời gian và khó khăn về mặt kỹ thuật. Thông điệp truyền thông được truyền đạt một cách rõ ràng, mạch lạc đồng thời hệ thống còn quản lý một cách hiệu quả các chiến lược sơ tán phức tạp trong tình huống khẩn cấp.

Tủ báo cháy Morley-IAS Max rất phù hợp với các công trình khác nhau như tòa nhà thương mại, giáo dục, y tế, khu dân cư và khách sạn. Khả năng tương thích ngược toàn diện giúp giải pháp này đáp ứng được nhu cầu của các dự án nâng cấp, cải tạo, bổ sung nhờ khả năng hỗ trợ rất nhiều thiết bị, bao gồm cả các thiết bị từ các nhà sản xuất bên thứ ba. Tủ báo cháy có thiết kế thẩm mỹ cao này hỗ trợ các thiết kế chất lượng cao trong các công trình thương mại hoặc sang trọng.

z4276704777253_31cbfde8ba59f27d5f9bfaaa215a2a0c.jpg

Hệ thống kết hợp các cổng giao tiếp nối tiếp, rơ-le và Network CANBus để góp phần làm giảm độ phức tạp thường gặp phải trong quá trình đặt hàng và lắp đặt. Các Tủ báo cháy này hỗ trợ nhiều lựa chọn lắp đặt ngoài phương án gắn tường và gắn trên mặt phẳng thông thường.

Honeywell Building Technologies (HBT) đang đổi mới cách thức hoạt động của mọi tòa nhà để nâng cao chất lượng cuộc sống. Công ty chuyên cung cấp các giải pháp kiểm soát tòa nhà và hoạt động tại hơn 75 quốc gia. Các chủ sở hữu và các đơn vị vận hành tòa nhà thương mại sử dụng giải pháp phần cứng, phần mềm và phân tích của Honeywell Building Technologies để tạo ra các công trình đạt mức an toàn, hiệu quả và có hiệu suất cao. Các giải pháp và dịch vụ của công ty được sử dụng tại hơn 10 triệu tòa nhà trên toàn thế giới.

Mới đây, Thư viện Quốc gia xứ Wales (The National Library of Wales - NLW), thư viện lớn nhất đất nước, đã hoàn thành dự án nâng cấp toàn diện bằng giải pháp Morley-IAS Max, nâng hệ thống báo cháy của thư viện lên Cấp độ L1. Vì địa điểm này được trang bị công nghệ cũ hơn từ nhà cung cấp trước đó, hệ thống chữa cháy được nâng cấp yêu cầu lắp đặt thiết bị đầu báo hệ thống hữu tuyến mới cùng thiết bị vô tuyến Agile. Khả năng tương thích ngược của Morley-IAS Max đảm bảo việc có thể giao tiếp với các đầu báo khói cũng như hệ thống phát hiện, hút khói hiện tại, giúp NLW tiết kiệm tiền bạc và thời gian trong quá trình lắp đặt.

Tủ báo cháy Morley-IAS Max được kiểm định và tuân thủ các tiêu chuẩn EN 54-2 và EN 54-4. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, vui lòng truy cập https://www.honeywellbuildings.in/fire/fire-detection-and-alarm-system/morley/morley-en/morley-max

Honeywell (www.honeywell.com) cung cấp các giải pháp chuyên ngành, bao gồm các sản phẩm và dịch vụ hàng không vũ trụ; công nghệ điều khiển cho các tòa nhà và công trình công nghiệp; vật liệu hiệu suất cao trên toàn cầu. Công nghệ của chúng tôi giúp mọi thứ từ máy bay, tòa nhà, nhà máy sản xuất, chuỗi cung ứng và công nhân gia tăng mức độ kết nối để làm cho thế giới của chúng ta trở nên thông minh, an toàn và bền vững hơn. Để cập nhật tin tức và tìm hiểu thêm thông tin về Honeywell, vui lòng truy cập www.honeywell.com/newsroom.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống báo cháy mới của Honeywell nâng cao mức độ an toàn cho các công trình vừa và nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO