Hệ thống đo lường định lượng khán giả truyền hình“VIETNAM - TAM” chính thức ra mắt

21/03/2016 14:16
Theo dõi ICTVietnam trên

Sau hơn một năm tiến hành thiết lập và vận hành thử nghiệm, hệ thống VIETNAM - TAM đã chính thức được ra mắt tại Hội thảo chuyên đề về Dự án đo lường định lượng khán giả (VIETNAM - TAM) ngày 20/03/2016 vừa qua tại Tp Vũng Tàu.


Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Lãnh đạo Cục phát thanh truyền hình và thông tin điện tử tham dự hội thảo 

Tại hội nghị “Triển khai kế hoạch công tác năm 2016, tổng kết phong trào thi đua năm 2015 lĩnh vực phát thanh, truyền hình” do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức, Hội thảo chuyên đề về Đo lường định lượng khán giả Truyền hình đã được tổ chức và chính thức cho ra mắt Hệ thống “VIETNAM-TAM”.

Tại hội thảo, ông Phạm Hoàng Hải,Giám đốc Trung tâm đo kiểm và Dịch vụ phát thanh,truyền hình và Thông tin điện tử,đại diện của VIETNAM-TAM đã trình bày các nội dung cụ thể, từ việc áp dụng phương pháp nghiên cứu khoa học, sử dụng công nghệ hiện đại để thực hiện đo lường, đến viẹc sử dụng các công cụ trong vận hành, giám sát nhằm đảm bảo số liệu khi được cung cấp ra thị trường đạt chỉ số tin cậy cao nhất, quy trình xử lý dữ liệu minh bạch nhất. Hội thảo về lĩnh vực chuyên môn nhưng không mới đã nhận được nhiều sự quan tâm của các đơn vị tham gia hội thảo.

Sau khi cho ra mắt, hệ thống VIETNAM - TAM dự kiến sẽ chính thức cung cấp dịch vụ trong Quý 2 năm 2016.


Cục PTTH&TTĐT

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống đo lường định lượng khán giả truyền hình“VIETNAM - TAM” chính thức ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO