Honeywell hợp tác phát triển chuỗi cung ứng robot cho các trung tâm phân phối

Mai Linh, Phạm Thu Trang| 02/12/2018 14:23
Theo dõi ICTVietnam trên

Honeywell đã hợp tác chiến lược với Đại học Carnegie Mellon để thúc đẩy công nghệ robot cho các trung tâm phân phối.

Đây là sự hợp tác giữa Honeywell Intelligrated - một bộ phận của Giải pháp An toàn và Năng suất Honeywell - và Trung tâm Kỹ thuật Robot Quốc gia của Carnegie Mellon ở Pittsburgh, Pennsylvania. Hai tổ chức đang thúc đẩy khả năng của trí tuệ nhân tạo và công nghệ robot để giải quyết những thách thức phải đối mặt với các trung tâm phân phối.

Các hệ thống trung tâm phân phối hiện nay ngày càng trở nên tích hợp và phức tạp hơn nhờ kết quả của sự phát triển nhanh chóng trong thương mại điện tử và nhu cầu cải thiện năng suất và hiệu suất để thực hiện các đơn đặt hàng.

Pieter Krynauw, chủ tịch của Honeywell Intelligrated, nhận xét: “Ngày càng trở nên khó khăn cho các hoạt động chuỗi cung ứng nhân viên đủ nhanh để đáp ứng sự tăng trưởng trong thương mại điện tử.

“Phát triển các khả năng máy học tiên tiến và áp dụng nó vào các ứng dụng trung tâm phân phối quan trọng là một yếu tố thúc đẩy chính cho khách hàng của chúng tôi.

“Chuyên môn của chúng tôi cùng với khả năng nghiên cứu của Carnegie Mellon làm tăng khả năng đưa công nghệ tiên tiến vào thị trường trên quy mô lớn và mang lại năng lực cần thiết và tăng năng suất cho các trung tâm phân phối thông qua chuyển đổi kỹ thuật số.”

Sự hợp tác này tập trung vào việc phát triển một kiến trúc thế hệ tiếp theo để kiểm soát và vận hành nhiều ứng dụng robot.

Nền tảng này sử dụng máy học để nâng cao khả năng ra quyết định quan trọng cho phép người máy hoạt động trong môi trường năng động, không có cấu trúc.

Herman Herman, giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Robot Quốc gia tại Đại học Carnegie Mellon, cho biết: “Với sáng kiến này, chúng tôi đang kết hợp nghiên cứu robot hàng đầu từ Carnegie Mellon với dịch vụ hậu cần và chuyên môn về công nghệ của Honeywell Intelligrated.

“Trong một giai đoạn tăng trưởng cực độ như vậy đối với người máy, điều quan trọng là phải có nền tảng kỹ thuật cùng với chuyên môn về miền và dữ liệu trong thế giới thực để thúc đẩy công nghệ tiến tới sự trưởng thành thương mại.”

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Honeywell hợp tác phát triển chuỗi cung ứng robot cho các trung tâm phân phối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO