Huyền thoại marketing Philip Kotler sẽ đăng đàn tại hội nghị eWMS 2021

PV| 05/11/2021 16:49
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhằm tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề cấp bách nhất thời kỳ bình thường mới, hội nghị marketing trực tuyến lớn nhất thế giới 2021 (eWMS 2021- e World Marketing Summit) do giáo sư Philip Kotler khởi xướng với chủ đề năm 2021 "Hello Tomorrow, Building the next normal" sẽ chính thức diễn ra ngày 6-7/11.

Với mong muốn tạo cơ hội cho những người làm trong ngành marketing cũng như cộng đồng người Việt Nam nói chung được trực tiếp tham dự sự kiện lớn nhất này, tại Việt Nam, 5S Media đã đứng ra là đối tác phát triển chính thức của Kotler Impact và đồng phối hợp tổ chức sự kiện.

Theo thông tin chính thức từ Ban tổ chức, sự kiện năm nay sẽ diễn ra trong hai ngày 06-07/11/2021 theo hình thức phát trực tiếp trong 48 giờ không ngừng bằng tiếng Anh, với hơn 30 chủ đề nhằm đào tạo và truyền cảm hứng các vấn đề xoay quanh marketing cho khoảng 3 triệu khán giả tới từ hơn 100 quốc gia.

Sự kiện do chính giáo sư Philip Kotler đăng đàn và quy tụ hơn 90 diễn giả toàn cầu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực marketing từ các tập đoàn, công ty và những trường đại học lớn. Đặc biệt, sau sự kiện, người tham gia sẽ nhận chứng chỉ tham dự e-WMS từ chính GS Philip Kotler, "cha đẻ" của marketing hiện đại, "huyền thoại duy nhất về marketing trên thế giới".

Huyền thoại marketing Philip Kotler sẽ đăng đàn tại hội nghị eWMS 2021 - Ảnh 1.

Sự kiện năm nay mang tới tầm nhìn toàn cảnh về marketing hiện đại trong bối cảnh hiện nay, đặc biệt trong trạng thái bình thường mới với nhiều sự thay đổi, biến chuyển. Những chủ đề như về tư duy thiết kế, mô hình hóa, phát triển sản phẩm mới, phân khúc thị trường,... chắc chắn sẽ tạo ra giá trị về mọi mặt cho người tham gia eWMS 2021 năm nay.

eWMS 2021 như chiếc chìa khóa để tạo nên những phiên bản tốt nhất trong ngành marketing, mang tới nhiều lợi ích cấp thiết cho cộng đồng người yêu marketing và doanh nghiệp: những nhà kinh doanh, chủ doanh nghiệp, nhà quản lý bộ phận marketing và sale, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các marketer trẻ. Đặc biệt, các marketer trẻ sẽ được tiếp cận tư duy marketing của những chuyên gia hàng đầu, những tinh hoa marketing trên thế giới. Qua đó có thể nâng tầm tư duy của bản thân, nhanh chóng phát triển và đạt được những nấc thang mới trong ngành, tiếp cận và hòa nhịp với cộng đồng marketing trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, 5S Media được lựa chọn là đối tác phát triển chính thức của Kotler Impact, đồng phối hợp tổ chức sự kiện. Bà Phạm Thị Thu Hằng - Giám đốc của 5S Media chia sẻ, người Việt Nam có tinh thần hiếu học, sự cầu thị và khát khao học hỏi kiến thức mới, đặc biệt, đối với những người làm trong ngành marketing, việc tiếp thu và cập nhật những xu hướng mới trên toàn cầu lại càng quan trọng. Đó là điểm thuận lợi khi 5S Media phối hợp cùng Kotler Impact tổ chức sự kiện với kiến thức chuyên sâu và giá trị từ GS. Philip Kotler.

"Chúng tôi hy vọng sự kiện eWMS 2021 sẽ mang đến cho những người làm trong ngành marketing, lãnh đạo các doanh nghiệp tầm nhìn và cơ hội chinh phục thị trường toàn cầu cũng như được truyền cảm hứng để kiến tạo các giá trị marketing bền vững tại Việt Nam", bà Hằng cho biết.

Sự kiện marketing trực tuyến lớn nhất thế giới eWMS 2021 sẽ được tổ chức từ 07 giờ ngày 6/11 - đến 7 giờ ngày 8/11 theo hình thức trực tuyến.

Philip Kotler là giáo sư marketing nổi tiếng trên thế giới và được mệnh danh là "một huyền thoại duy nhất về marketing trên thế giới". Ông được Tạp chí Financial Times đánh giá là một trong bốn "Nhà quản trị vĩ đại nhất mọi thời đại". Tính đến nay, ông là tác giả và đồng tác giả của hơn 100 cuốn sách về marketing và quản trị kinh doanh. Những cuốn sách của Philip Kotler đã được bán hơn 3 triệu bản bằng 20 thứ tiếng và được xuất bản tại gần 60 quốc gia./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
Huyền thoại marketing Philip Kotler sẽ đăng đàn tại hội nghị eWMS 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO