Khai trương Bose Store thứ 2 tại TP.HCM

25/05/2019 12:14
Theo dõi ICTVietnam trên

Thương hiệu âm thanh Bose đã hợp tác cùng Công ty TNHH Công nghệ di động Mai Nguyên khai trương Bose Store thứ hai tại TP.HCM – Bose @ Võ Thị Sáu vào ngày 24/5/2019.

Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm gia dụng mới nhất từ Bose, đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí cá nhân và gia đình.

Bose Store là tên gọi chung của các cửa hàng hợp tác giữa Bose và các đại lý có kinh nghiệm phân phối các thiết bị công nghệ. Bose Store có số lượng giới hạn, được lựa chọn kỹ, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về vị trí, diện tích, thiết kế và dịch vụ nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Tháng 8/2018, Bose đã hợp tác cùng Mai Nguyên để mở ra mô hình Bose Store đầu tiên – Bose @ Saigon Centre. Ở lần hợp tác thứ hai này, Bose @ Võ Thị Sáu là một cửa hàng độc lập. Bose Store nằm tại mặt tiền của cửa hàng Mai Nguyên, trưng bày các sản phẩm gia dụng của Bose với cách sắp xếp sản phẩm khoa học theo từng khu vực – âm thanh cá nhân với tai nghe và loa di động, âm thanh giải trí tại gia với hệ thống loa Lifestyle 5.1 và Soundbar, hay cả những loa đặc biệt chịu được nắng mưa dùng ngoài trời.

Không chỉ là nơi trưng bày đầy đủ nhất, đây cũng sẽ là nơi cập nhật những dòng sản phẩm mới nhanh nhất và đầy đủ nhất. Đơn cử như trong dịp khai trương này, Bose sẽ trưng bày dòng sản phẩm mới nhất, lạ nhất của mình tại đây, dòng kính mát nghe nhạc Bose Frames, sản phẩm với nhiều công nghệ mới đã được giới thiệu tại Mỹ và dự kiến lên kệ tại Việt Nam vào tháng 7/2019.

Ngoài việc trải nghiệm các sản phẩm, khi đến tham quan và mua sắm tại Bose @ Võ Thị Sáu trong thời gian khai trương từ ngày 24 - 31/5/2019, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi nhân dịp khai trương.

Bên cạnh đó, trong hai ngày 1 - 2/62019, Bose và Mai Nguyên sẽ tham dự sự kiện thường niên về âm thanh di động PAS 2019 tổ chức tại TP.HCM. Sự kiện là sân chơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng về âm thanh, là dịp để khách hàng trải nghiệm những mẫu sản phẩm mới nhất, nắm bắt những xu hướng thị trường và tìm hiểu sâu hơn thông qua các buổi workshops công nghệ trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. 

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Bose Store thứ 2 tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO