Khai trương Bose Store thứ 2 tại TP.HCM

25/05/2019 12:14
Theo dõi ICTVietnam trên

Thương hiệu âm thanh Bose đã hợp tác cùng Công ty TNHH Công nghệ di động Mai Nguyên khai trương Bose Store thứ hai tại TP.HCM – Bose @ Võ Thị Sáu vào ngày 24/5/2019.

Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm gia dụng mới nhất từ Bose, đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí cá nhân và gia đình.

Bose Store là tên gọi chung của các cửa hàng hợp tác giữa Bose và các đại lý có kinh nghiệm phân phối các thiết bị công nghệ. Bose Store có số lượng giới hạn, được lựa chọn kỹ, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về vị trí, diện tích, thiết kế và dịch vụ nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Tháng 8/2018, Bose đã hợp tác cùng Mai Nguyên để mở ra mô hình Bose Store đầu tiên – Bose @ Saigon Centre. Ở lần hợp tác thứ hai này, Bose @ Võ Thị Sáu là một cửa hàng độc lập. Bose Store nằm tại mặt tiền của cửa hàng Mai Nguyên, trưng bày các sản phẩm gia dụng của Bose với cách sắp xếp sản phẩm khoa học theo từng khu vực – âm thanh cá nhân với tai nghe và loa di động, âm thanh giải trí tại gia với hệ thống loa Lifestyle 5.1 và Soundbar, hay cả những loa đặc biệt chịu được nắng mưa dùng ngoài trời.

Không chỉ là nơi trưng bày đầy đủ nhất, đây cũng sẽ là nơi cập nhật những dòng sản phẩm mới nhanh nhất và đầy đủ nhất. Đơn cử như trong dịp khai trương này, Bose sẽ trưng bày dòng sản phẩm mới nhất, lạ nhất của mình tại đây, dòng kính mát nghe nhạc Bose Frames, sản phẩm với nhiều công nghệ mới đã được giới thiệu tại Mỹ và dự kiến lên kệ tại Việt Nam vào tháng 7/2019.

Ngoài việc trải nghiệm các sản phẩm, khi đến tham quan và mua sắm tại Bose @ Võ Thị Sáu trong thời gian khai trương từ ngày 24 - 31/5/2019, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi nhân dịp khai trương.

Bên cạnh đó, trong hai ngày 1 - 2/62019, Bose và Mai Nguyên sẽ tham dự sự kiện thường niên về âm thanh di động PAS 2019 tổ chức tại TP.HCM. Sự kiện là sân chơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng về âm thanh, là dịp để khách hàng trải nghiệm những mẫu sản phẩm mới nhất, nắm bắt những xu hướng thị trường và tìm hiểu sâu hơn thông qua các buổi workshops công nghệ trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. 

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Bose Store thứ 2 tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO