Khối lượng bưu kiện quốc tế và nội địa của BPOST tăng mạnh

Nguyễn Thùy Linh, Lâm Thị Nguyệt| 13/11/2018 19:26
Theo dõi ICTVietnam trên

BPOST đã tiết lộ kết quả kinh doanh quý 3 năm 2018. Thu nhập từ hoạt động kinh doanh của công ty đạt 873,7 triệu EUR, tăng 34,9% nhờ việc mua lại doanh nghiệp, vận chuyển bưu kiện trong nước tăng trưởng vượt bậc và doanh thu thư nội địa vẫn duy trì ổn định.

bpost’s international and domestic parcel volumes rising

Công ty đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh về khối lượng bưu kiện trong nước, 25.5% ( 32.8% cho quý 3/2017) nhờ sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử.

Bưu kiện quốc tế cũng tăng 6,0 triệu EUR, nhờ vào doanh thu cao hơn từ Mỹ và châu Âu.

Koen Van Gerven, Giám đốc điều hành, nhận xét: “Kết quả quý 3 là phù hợp với các quý trước và phù hợp với kỳ vọng của chúng tôi cho năm 2018 được trình bày trong cuộc họp với các cổ đông vào tháng sáu vừa rồi. Trong quý 3, chúng tôi nhận thấy sự tăng trưởng mạnh trong bưu kiện nội địa được thúc đẩy bởi sự bùng nổ của thương mại điện tử trong vùng lãnh thổ Bỉ-Hà Lan mở rộng của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng quý cuối cùng của năm sẽ phát triển mạnh hơn nữa. Chúng tôi đang đi đúng hướng để thực hiện các cam kết của chúng tôi và có thể trả cổ tức ít nhất là giống như năm ngoái.

Tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn tất cả nhân viên của chúng tôi về công việc hàng ngày của họ tại thực địa. Nhờ họ, BPOST mới có thể hoàn thành sứ mệnh cung cấp dịch vụ công cộng và trải rộng hoạt động trên toàn thế giới của mình, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Để duy trì vai trò thiết yếu của chúng tôi trong xã hội và bảo tồn các công việc chất lượng, chúng tôi tiếp tục chuyển đổi công ty để trở thành một công ty hậu cần thương mại điện tử quốc tế. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho sự thay đổi này thành công theo cách có trách nhiệm với xã hội. ”

Như dự kiến, số lượng thư trong nước đang giảm ở mức -6,4% (-5,3% cho Quý 3/2017) do bị ảnh hưởng bởi các thay thế điện tử, thị trường quảng cáo cạnh tranh.

Kết quả của Bpost cho năm 2018 bao gồm việc mua lại Radial, Bubble Post, Leen Menken Foodservice Logistics, Imex Global Solutions, M.A.I.L., Inc. và Active Ants.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Khối lượng bưu kiện quốc tế và nội địa của BPOST tăng mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO