Khối lượng bưu kiện quốc tế và nội địa của BPOST tăng mạnh

Nguyễn Thùy Linh, Lâm Thị Nguyệt| 13/11/2018 19:26
Theo dõi ICTVietnam trên

BPOST đã tiết lộ kết quả kinh doanh quý 3 năm 2018. Thu nhập từ hoạt động kinh doanh của công ty đạt 873,7 triệu EUR, tăng 34,9% nhờ việc mua lại doanh nghiệp, vận chuyển bưu kiện trong nước tăng trưởng vượt bậc và doanh thu thư nội địa vẫn duy trì ổn định.

bpost’s international and domestic parcel volumes rising

Công ty đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh về khối lượng bưu kiện trong nước, 25.5% ( 32.8% cho quý 3/2017) nhờ sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử.

Bưu kiện quốc tế cũng tăng 6,0 triệu EUR, nhờ vào doanh thu cao hơn từ Mỹ và châu Âu.

Koen Van Gerven, Giám đốc điều hành, nhận xét: “Kết quả quý 3 là phù hợp với các quý trước và phù hợp với kỳ vọng của chúng tôi cho năm 2018 được trình bày trong cuộc họp với các cổ đông vào tháng sáu vừa rồi. Trong quý 3, chúng tôi nhận thấy sự tăng trưởng mạnh trong bưu kiện nội địa được thúc đẩy bởi sự bùng nổ của thương mại điện tử trong vùng lãnh thổ Bỉ-Hà Lan mở rộng của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng quý cuối cùng của năm sẽ phát triển mạnh hơn nữa. Chúng tôi đang đi đúng hướng để thực hiện các cam kết của chúng tôi và có thể trả cổ tức ít nhất là giống như năm ngoái.

Tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn tất cả nhân viên của chúng tôi về công việc hàng ngày của họ tại thực địa. Nhờ họ, BPOST mới có thể hoàn thành sứ mệnh cung cấp dịch vụ công cộng và trải rộng hoạt động trên toàn thế giới của mình, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Để duy trì vai trò thiết yếu của chúng tôi trong xã hội và bảo tồn các công việc chất lượng, chúng tôi tiếp tục chuyển đổi công ty để trở thành một công ty hậu cần thương mại điện tử quốc tế. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho sự thay đổi này thành công theo cách có trách nhiệm với xã hội. ”

Như dự kiến, số lượng thư trong nước đang giảm ở mức -6,4% (-5,3% cho Quý 3/2017) do bị ảnh hưởng bởi các thay thế điện tử, thị trường quảng cáo cạnh tranh.

Kết quả của Bpost cho năm 2018 bao gồm việc mua lại Radial, Bubble Post, Leen Menken Foodservice Logistics, Imex Global Solutions, M.A.I.L., Inc. và Active Ants.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Khối lượng bưu kiện quốc tế và nội địa của BPOST tăng mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO