Lắc Xì mùa 3: MoMo khoác "áo mới" cho văn hóa truyền thống ngày Tết

PV| 28/01/2021 18:15
Theo dõi ICTVietnam trên

11 giờ sáng ngày 28/1/2021, Ví MoMo chính thức ra mắt Lắc Xì mùa 3 mang đến nhiều hoạt động giải trí và lành mạnh trong Tết 2021 sắp đến. Tham gia chương trình, người chơi cứ "Lắc là trúng" với tổng giải thưởng lên đến 300 tỷ đồng, cùng giải thưởng chung cuộc trị giá 12 tỷ đồng.

Lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa ngày Tết cổ truyền, Lắc Xì mùa 3 khéo léo lồng ghép những phong tục truyền thống vào chương trình như lì xì may mắn đầu năm, những câu chúc may mắn, vui vẻ hay lắc quẻ cầu bình an/cầu tài lộc dịp năm mới.

Song song đó, các biểu tượng đặc trưng trong văn hóa phương Đông như Trâu Vàng (linh vật năm 2021), Ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ), 3 điều cơ bản của một cuộc sống tốt đẹp là Phúc - Lộc - Thọ... cũng được truyền tải, lồng ghép hết sức thú vị với hình ảnh đẹp, hiệu ứng bắt mắt. Toàn bộ cốt truyện, luật chơi cũng như hiệu ứng hình ảnh, âm thanh đều được sáng tạo và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư người Việt của Ví MoMo.

Lắc Xì mùa 3: MoMo khoác

Thương hiệu "Lắc Xì" ra mắt lần đầu năm 2019, được xem là bước đi táo bạo, đột phá của Ví MoMo khi áp dụng thành thục xu hướng gamification (trò chơi hóa), biến các chương trình tương tác trên nền tảng online trở thành sân chơi lớn mà hàng triệu người có thể tham gia cùng lúc.

Sau 2 mùa, nền tảng Siêu ứng dụng MoMo đã tạo ra xu hướng mới trong cách làm truyền thông, tiếp thị mùa Tết cho các đối tác của mình. Qua đó, các đối tác trong hệ sinh thái MoMo, nhất là các SMEs có hướng đi cạnh tranh… với các thương hiệu FMCG hay các nhà bán lẻ tên tuổi khác. 

Lắc Xì mùa 3: MoMo khoác

Lắc Xì 2021 có tổng giải thưởng lên đến 300 tỷ là những thẻ quà tặng giá trị thiết thực cho ngày Tết như thẻ giảm giá ăn uống/nạp tiền điện thoại/mua 3G, 4G/thanh toán điện nước cả năm/thẻ giảm giá siêu thị/mua vé máy bay… còn có hàng chục triệu phong bao lì xì tiền mặt, số tiết kiệm,...

Năm nay, MoMo tiếp tục sáng tạo và chắc chắn gây "phấn khích" cho những người lắc thu thập đủ 8 viên Ngọc Quý để ghép Vé Vàng. Thay vì cùng nhận tổng giá trị giải thưởng là 12 tỷ đồng tiền mặt, thì tính hấp dẫn của Lắc Xì mùa 3 là người chơi khi phải chọn chỉ một gói tiền thưởng duy nhất: 1 tỷ, 3 tỷ hay 8 tỷ. Việc chọn gói tiền thưởng nào để nhập hội thật sự sẽ làm người chơi "hack não" bởi càng ít người nhập hội giá trị giải thưởng sẽ càng cao.

Song song đó, tiếp nối hoạt động truyền thống Lắc Xì hàng năm, các sự kiện online của chương trình gắn với các ngày đặc biệt của Tết Nguyên đán như Ông Công Ông Táo (23 tháng chạp, tức 4/2), Đêm Giao Thừa, Ngày Vía Thần Tài (mùng 10 Tết)… có các giải thưởng giá trị như: Bao lì xì tiền mặt 50 triệu/100 triệu, điện thoại iPhone, AirPods Pro, MacBook, Apple Watch, vàng miếng… 

Có thể nói, Lắc Xì mùa 3 là mâm cỗ sum suê, đa sắc vị để người dùng MoMo có thể thưởng thức trong dịp năm mới.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bốn giải pháp trọng tâm để giải bài toán an toàn dữ liệu quốc gia
    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương, năm 2024 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức cần vượt qua để đảm bảo an toàn dữ liệu quốc gia.
  • Bảo vệ các hệ thống mạng trọng yếu là cấp thiết
    Song song với tiến trình chuyển đổi số, các chiến dịch tấn công mạng, gián điệp và khủng bố mạng nhằm vào hệ thống công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT) trọng yếu ngày càng gia tăng, việc đảm bảo an ninh mạng trở thành ưu tiên hàng đầu của các quốc gia.
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ chính thức lên kệ ngày 7/12‏
    Ngày 21/11, OPPO chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam và sẽ lên kệ ngày 7/12 tới. Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được trải nghiệm dòng flagship cao cấp nhất của OPPO cùng lúc với toàn cầu. ‏
  • Chuyển đổi số từ thực tiễn Báo Hải Dương
    Báo Hải Dương có nhiều thuận lợi khi thực hiện chuyển đổi số. Đó là Ban Biên tập có quyết tâm cao. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo nhanh nhạy với cái mới, ham học hỏi...
  • Đưa siêu ứng dụng "Công dân Thủ đô số - iHanoi" vào cuộc sống
    “Công dân Thủ đô số” - iHaNoi là kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền thành phố Hà Nội. Qua ứng dụng này, người dân và doanh nghiệp có thể phản ánh các vấn đề đời sống, từ đó giúp chính quyền tiếp nhận và giải quyết kịp thời.
Đừng bỏ lỡ
Lắc Xì mùa 3: MoMo khoác "áo mới" cho văn hóa truyền thống ngày Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO