Lần đầu gặp anh tài xế xe ôm công nghệ “chơi lớn” lắp hẳn dàn wifi free xịn cho khách, cô gái thốt lên đầy kinh ngạc nhưng khi biết được lý do thì ai cũng phải gật gù

BEE| 01/05/2020 14:16
Theo dõi ICTVietnam trên

Không chỉ tận tình, nền nã với khách, anh tài xế công nghệ này còn khiến cô gái thốt lên cảm kích vì sự chuyên nghiệp khi sắm hẳn... cục phát wifi trên xe máy để phục vụ nhu cầu lên mạng cho khách hàng trong cả đoạn đường di chuyển.

Xe ôm thời công nghệ là khái niệm quá quen thuộc và có sự gắn bó mật thiết với cuộc sống của nhiều người vì sự tiện dụng của nó. Chỉ cần 1 cú click chuột, bạn sẽ có ngay 1 tài xế đưa - đón tận nơi mà giá thành cũng khá hợp lý. Không chỉ thế mà độ chiều khách của những xe ôm công nghệ này đôi khi còn khiến người ta phải ấn tượng, siêu lòng muốn gắn bó lâu dài như câu chuyện dưới đây là một ví dụ.

Câu chuyện bắt đầu từ đoạn clip mà cô gái có nickname M.N chia sẻ đính kèm dòng trạng thái như thế này: "Xe ôm công nghệ chuyên nghiệp quá. Lần đầu gặp anh, anh có cả wifi phát cho khách luôn".

Lần đầu gặp tài xế công nghệ, cô gái thốt lên "chuyên nghiệp quá", khi biết được lý do ai cũng phải gật gù

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tài xế xe ôm công nghệ đang chỉ cho khách cục phát wifi của mình, đồng thời hướng dẫn khách kết nối để sử dụng trong suốt quá trình di chuyển, đồng hành cùng tài xế.

Tài xế công nghệ đang hướng dẫn khách hàng bắt wifi miễn phí

Đoạn clip này khi được đăng tải đã thu hút hàng chục nghìn lượt like, share của cư dân mạng, rất nhiều người cảm thấy thích thú và đưa ra lời khen cho tài xế hết sức thông minh, chiều lòng khách hàng này:

- "Ôi cưng quá nhỉ, thế này thì quá tiện rồi, vote 5 sao đi khách ơi".

- "Quá sáng tạo, anh tài xế rất biết cách phục vụ khách hàng đấy chứ, thả nghìn like này".

- "Đúng là làm ngành dịch vụ thì luôn cần sự sáng tạo, người làm dịch vụ giúp khách thoải mái thì sẽ có sự đánh giá tích cực và hút khách không cần bỏ tiền thuê marketing luôn".

Hiện hình ảnh đáng yêu của người tài xế xe ôm công nghệ này vẫn đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu gặp anh tài xế xe ôm công nghệ “chơi lớn” lắp hẳn dàn wifi free xịn cho khách, cô gái thốt lên đầy kinh ngạc nhưng khi biết được lý do thì ai cũng phải gật gù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO