Lần đầu tiên sau 108 năm, sân golf số 1 nước Mỹ cho phép nữ giới được làm thành viên

Hà Phan| 02/05/2021 11:48
Theo dõi ICTVietnam trên

Sân golf số 1 nước Mỹ do Golf Digest bình chọn năm 2019, Pine Valley là sân golf vốn chỉ dành cho nam giới trong suốt 108 năm qua. Nhưng sân đã loại bỏ hạn chế này khi đã cho phép nữ giới được chơi và trở thành hội viên sau cuộc bỏ phiếu nội bộ.

Lần đầu tiên sau 108 năm, sân golf số 1 nước Mỹ cho phép nữ giới được làm thành viên - Ảnh 1.

Trước đó tại sân Pine Valley, nữ giới chỉ được phép chơi tại sân vào chiều Chủ Nhật. Và với thay đổi này, họ sẽ có thể chơi tại sân vào bất cứ thời gian nào.

"Sân giờ đây sẽ cho phép toàn bộ các khách đến chơi mà không còn bất cứ hạn chế nào và chúng tôi sẽ bắt đầu tìm thành viên nữ cho sân. Dự kiến chúng tôi sẽ có những thành viên nữ đầu tiên vào cuối năm nay. Các ứng viên muốn trở thành thành viên của sân phải có vị trí trong xã hội phù hợp, có niềm đam mê với golf và có trình độ chơi golf phù hợp với sân."Chủ tịch sân Pine Valley - Jim Davis chia sẻ.

Lần đầu tiên sau 108 năm, sân golf số 1 nước Mỹ cho phép nữ giới được làm thành viên - Ảnh 2.

Thay đổi mang tính lịch sử này của Pine Valley theo chân xu hướng gỡ bỏ các hạn chế về giới tính ở các sân golf chỉ dành riêng cho nam trong những năm gần đây. Sân Augusta National của Mỹ, chủ nhà của The Masters đã lần đầu tiên cho phép nữ giới là thành viên từ năm 2012. Sân Royal & Ancient Golf Club of St. Andrews của nước Anh cũng thực hiện điều tương tự vào năm 2014, lần đầu tiên sau 260 năm. Trong tất cả 3.670 sân golf private của Mỹ ngày nay, chỉ còn dưới 12 sân là dành riêng cho nam.

Lần đầu tiên sau 108 năm, sân golf số 1 nước Mỹ cho phép nữ giới được làm thành viên - Ảnh 3.

Pine Valley được thiết kế bởi Crump Colt và Harry Colt, được bao phủ bởi hơn 600 mẫu Anh rừng thông, và sân đặc biệt khó. Golf Digest bình chọn Pine Valley là sân golf tốt nhất nước Mỹ và cũng là sân thách thức nhất. Tuy nhiên, sân golf này chưa từng đăng cai bất kỳ giải Major nào.


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Chiến thắng Điện Biên Phủ qua các số báo của báo Nhân đạo (Pháp)
    Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, nhất là trong chiến dịch Điện Biên Phủ, báo Nhân đạo của Đảng Cộng sản Pháp đã đăng nhiều tin, bài và ảnh về cuộc kháng chiến trường kỳ của nhân dân Việt Nam cũng như những tiếng nói và hành động mạnh mẽ từ nước Pháp vì hòa bình cho Việt Nam.
  • Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 thành công tốt đẹp
    Sau hơn 2 tháng tổ chức, English Beat 2024 mùa 2 do mobiEdu phối hợp cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã chính thức thành công tốt đẹp tại 6 tỉnh trải dài trên toàn quốc.
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên sau 108 năm, sân golf số 1 nước Mỹ cho phép nữ giới được làm thành viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO