Trong thời gian qua, không dừng lại ở việc giải đáp thông tin kinh tế xã hội theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, tổng đài 1080 Hà Nội đã không ngừng mở rộng thêm nhiều tiện ích nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của VNPT Hà Nội. Kể từ tháng 3/2012, Tổng đài 1080 Hà Nội đã tiếp nhận báo hỏng điện thoại cố định, Gphone, MyTV và MegaVNN và đến tháng 4/2012 bắt đầu tiếp nhận đăng ký lắp đặt mới điện thoại cố định và MegaVNN trong địa bàn thành phố.
Như vậy, khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần nhấc máy và gọi 04.1080, cung cấp các thông tin cần thiết như: số chứng mình thư, ngày cấp, nơi cấp, địa chỉ lắp đặt, số điện thoại liên hệ…. sẽ có nhân viên đến lắp đặt và làm hợp đồng tại nhà. Tại đây, khách hàng cũng sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và các chương trình khuyến mại của VNPT Hà Nội trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
1080 Hà Nội luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.