Lễ phát động cuộc thi ảnh “Bưu điện trong tôi” trên toàn quốc

24/11/2016 15:48
Theo dõi ICTVietnam trên

Cuộc thi ảnh với chủ đề “Bưu điện trong tôi” của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam vừa chính thức được phát động tới tất cả cán bộ công nhân viên và người lao động đã và đang công tác tại Bưu điện Việt Nam, cùng cá nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên là người Việt Nam. Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty cũng có văn bản đề nghị các đơn vị phổ biến nội dung này tới toàn thể cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức và người lao động.

Quang cảnh Lễ phát động cuộc thi

Đây là một trong các hoạt động chính nhằm chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (15/6/2007 - 15/6/2017).

Nội dung, chủ đề cuộc thi ảnh “Bưu điện trong tôi” là các hoạt động chung của Bưu điện Việt Nam (lĩnh vực Bưu chính) qua các thời kỳ, đặc biệt từ năm 2008 đến nay với những hoạt động sản xuất kinh doanh, các dịch vụ bưu chính mới; Công tác nâng cao chất lượng, đổi mới bưu cục và phong cách phục vụ của giao dịch viên; Hoạt động tại các điểm BĐ-VHX; Công tác an sinh xã hội; Những tấm gương tiêu biểu trên toàn mạng lưới; Những khoảnh khắc đẹp về sự tận tâm, năng động, chuyên nghiệp của người Bưu điện trong phục vụ khách hàng...

Ảnh dự thi là ảnh màu hoặc đen trắng, dưới dạng file ảnh kỹ thuật số, định dạng .jpg, kích thước file: 2000 x 3000 pixels, độ phân giải: 300dpi. Ảnh dự thi là ảnh đơn; số lượng ảnh dự thi không hạn chế. Tác giả gửi ảnh kèm theo Phiếu dự thi ghi rõ thứ tự, tên file, chú thích ảnh, họ tên tác giả, địa chỉ, điện thoại, email liên hệ (mẫu phiếu dự thi đăng trên www.vnpost.vn).  Khuyến khích ảnh dự thi có chú thích rõ tên nhân vật là cá nhân hoặc tập thể, địa danh chụp, mô tả sự kiện không quá 150 từ. Tên file ảnh được đặt theo theo mẫu: họ và tên tác giả_tỉnh/thành_ký hiệu file.

Tác giả tham gia gửi ảnh dự thi qua địa chỉ email: buudientrongtoi.16@gmail.com hoặc Phòng Thi đua Truyền thống - Văn phòng Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, CT1-CT2 tòa nhà Greenpark, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Thời gian nhận ảnh dự thi từ ngày 20/11/2016 đến hết ngày 28/02/2017. Tổng kết, trao giải thưởng vào tháng 4/2017.

Giải thưởng của cuộc thi gồm: 01 giải Nhất trị giá: 15.000.000 đồng; 02 giải Nhì, mỗi giải trị giá: 7.000.000 đồng; 05 giải Ba, mỗi giải trị giá: 4.000.000 đồng; 10 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 2.000.000 đồng. Ngoài ra, các tập thể và cá nhân có số lượng tác phẩm dự thi nhiều, chất lượng cao cũng được BGK chấm và trao 03 giải tập thể, mỗi giải trị giá 5.000.000 đồng; 03 giải cá nhân, mỗi giải: 1.000.000 đồng.

Kêu gọi cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức và người lao động tại đơn vị hưởng ứng cuộc thi ảnh “Bưu điện trong tôi”, ông Ngô Văn Thực, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đề nghị công đoàn các đơn vị tổ chức phổ biến nội dung cuộc thi đến đông đảo người lao động trên toàn mạng lưới. Đặc biệt tại các bưu cục giao dịch, điểm BĐ-VHX, đồng thời vận động và tạo mọi điều kiện để khách hàng và nhân dân tích cực hưởng ứng cuộc thi.

Trong dịp này Bí thư đoàn Thanh Niên Tổng công ty Nghiêm Tuấn Anh cũng vận động toàn thể cán bộ trẻ, đoàn viên, thanh niên tại các đơn vị thuộc Tổng công ty, các Bưu điện tỉnh, thành phố tích cực hưởng ứng cuộc thi, đồng thời tuyên truyền, thông báo rộng rãi đến các cán bộ trẻ, đoàn viên thanh niên, những nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên trong các tổ chức Đoàn thể có liên quan như Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh, Tỉnh Đoàn, các cơ sở Đoàn bạn hưởng ứng tham gia cuộc thi.

Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Đỗ Ngọc Bình phát biểu tại Lễ phát động cuộc thi ảnh

Nhấn mạnh cuộc thi ảnh “Bưu điện trong tôi” là một trong những hoạt động có ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng thành viên Đỗ Ngọc Bình cho biết, cuộc thi không chỉ nhằm mục đích thu được các bức ảnh đẹp, chuyên môn cao từ các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp mà rất cần những bức ảnh do chính người Bưu điện trên toàn mạng lưới ghi lại các khoảnh khắc bình dị trong công việc. Chủ tịch Tổng công ty kêu gọi, bằng trái tim và nhiệt huyết vốn có, toàn bộ cán bộ công nhân viên và người lao động toàn Tổng công ty cùng hưởng ứng và tham gia vào cuộc thi. Những bức ảnh dù được giải hay không cũng đều là nguồn tư liệu quý để phục vụ công tác giáo dục, lịch sử truyền thống của Tổng công ty và các đơn vị sau này. 

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Lễ phát động cuộc thi ảnh “Bưu điện trong tôi” trên toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO