Mobifone chăm sóc khách hàng chuyển vùng quốc tế với nhiều ưu đãi

28/09/2016 12:24
Theo dõi ICTVietnam trên

Từ ngày 1/9/2016 đến ngày 31/10/2016, MobiFone triển khai chương trình chăm sóc khách hàng VIP chuyển vùng quốc tế với những tiện ích tại sân bay rất khác biệt và đẳng cấp.

MobiFone cung cấp đến khách hàng nhiều lựa chọn dịch vụ chăm sóc đa dạng và hữu ích.

Cụ thể, thuê bao của Mobifone có cước sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế cao phát sinh từ ngày 1/9/2015 đến 31/03/2016 trên địa bàn 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được lựa chọn 1 trong 6 dịch vụ chăm sóc đặc biệt: Dịch vụ đưa đón sân bay; Dịch vụ cộng điểm thẻ VietnamAirlines (lên đến 1.000 điểm); Dịch vụ đón tiễn khách ưu tiên đối với các chuyến bay quốc tế; Dịch vụ Check-in và phòng chờ VIP; Dịch vụ nâng hạng vé máy bay VietnamAirlines và quà tặng trực tiếp.

Khi lựa chọn dịch vụ check in và phòng chờ VIP, MobiFone sẽ có nhân sự đón khách hàng tại sân bay, hỗ trợ khách hàng làm thủ tục check-in, ký gửi hành lý và hướng dẫn khách hàng qua cửa an ninh đến tận phòng chờ VIP Lounge. Mỗi khách hàng khi lựa chọn sẽ có hai lượt sử dụng dịch vụ này và không còn phải đối mặt với việc xếp hàng dài để check in cũng như mệt mỏi chờ chuyến bay tại ghế chờ thông thường.

Các khách hàng muốn di chuyển tới sân bay một cách nhanh chóng, tiện lợi và thoải mái nhất cũng có thể lựa chọn dịch vụ hỗ trợ vận chuyển đưa khách hàng từ nhà đến sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài hoặc Đà Nẵng bằng xe 4 chỗ cao cấp. Mỗi khách hàng khi lựa chọn dịch vụ này sẽ có hai lượt sử dụng dịch vụ và có thể được xe đón tại bất cứ thời gian nào.

Dịch vụ cũng sẽ hỗ trợ đưa đón thêm một người thân của khách hàng. Các xe dùng để đưa đón khách đều là xe Mercedes hoặc BMW 4 chỗ cao cấp, đảm bảo luôn mang tới cho khách hàng sự thoải mái, sang trọng và an toàn.

Bên cạnh đó, các khách hàng muốn được cộng điểm và sớm nâng hạng thẻ VietnamAirlines có thể tham khảo dịch vụ cộng 1.000 điểm thẻ VietnamAirlines. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin số thẻ VietnamAirlines và MobiFone sẽ thực hiện cộng thêm 1.000 điểm vào thẻ cho khách hàng.

Ngoài những tiện ích đã nêu ở trên, MobiFone cũng cung cấp đến khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng và rất hữu ích khác như: dịch vụ đón tiễn khách ưu tiên, dịch vụ nâng hạng vé máy bay và Quà tặng trực tiếp là một bộ quà lụa cao cấp Khải Silk.

Anh Minh Sơn, Trưởng phòng xuất nhập khẩu một công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh, chia sẻ: “Phải thường xuyên đi công tác nước ngoài và luôn giữ giao dịch với đối tác qua điện thoại nên số tiền tôi dùng để chi tiêu cho dịch vụ chuyển vùng quốc tế không hề nhỏ. Giờ đây với những ưu đãi của MobiFone dành cho khách hàng VIP, tôi có thể có thêm những tiện ích để sử dụng tại sân bay. Tôi thực sự cảm thấy ngạc nhiên và rất hài lòng với chương trình chăm sóc khách hàng này của MobiFone”./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • 5G và những thay đổi toàn diện trong xây dựng thành phố thông minh
    Với tốc độ cực cao, độ trễ cực thấp, băng thông rộng và kết nối mật độ cực lớn, 5G là hạ tầng cốt lõi hỗ trợ toàn diện cho sự đổi mới và phát triển của thành phố thông minh trên tất cả các lĩnh vực, tác động tích cực vào công tác xây dựng và quản lý thành phố, tạo ra một môi trường sống tiện nghi, bền vững và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, Bưu điện Việt Nam đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2024
    Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
  • Trên 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số”
    Theo thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, tính đến hết tháng 10/2024, ứng dụng “Công dân Thủ đô số” – iHanoi đã đã có khoảng 14 triệu lượt người dân truy cập khai thác, sử dụng. Tổng số người dùng đăng ký tài khoản trên ứng dụng này lên tới 1.043.724.
  • Sắp diễn ra Lễ hội văn hoá ẩm thực Hà Nội năm 2024
    UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 313/KH-UBND về việc tổ chức Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024 (The HaNoi Culinary Culture Festival 2024) với chủ đề "Hà Nội kết nối năm châu".
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
Mobifone chăm sóc khách hàng chuyển vùng quốc tế với nhiều ưu đãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO