Mobifone chăm sóc khách hàng chuyển vùng quốc tế với nhiều ưu đãi

28/09/2016 12:24
Theo dõi ICTVietnam trên

Từ ngày 1/9/2016 đến ngày 31/10/2016, MobiFone triển khai chương trình chăm sóc khách hàng VIP chuyển vùng quốc tế với những tiện ích tại sân bay rất khác biệt và đẳng cấp.

MobiFone cung cấp đến khách hàng nhiều lựa chọn dịch vụ chăm sóc đa dạng và hữu ích.

Cụ thể, thuê bao của Mobifone có cước sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế cao phát sinh từ ngày 1/9/2015 đến 31/03/2016 trên địa bàn 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được lựa chọn 1 trong 6 dịch vụ chăm sóc đặc biệt: Dịch vụ đưa đón sân bay; Dịch vụ cộng điểm thẻ VietnamAirlines (lên đến 1.000 điểm); Dịch vụ đón tiễn khách ưu tiên đối với các chuyến bay quốc tế; Dịch vụ Check-in và phòng chờ VIP; Dịch vụ nâng hạng vé máy bay VietnamAirlines và quà tặng trực tiếp.

Khi lựa chọn dịch vụ check in và phòng chờ VIP, MobiFone sẽ có nhân sự đón khách hàng tại sân bay, hỗ trợ khách hàng làm thủ tục check-in, ký gửi hành lý và hướng dẫn khách hàng qua cửa an ninh đến tận phòng chờ VIP Lounge. Mỗi khách hàng khi lựa chọn sẽ có hai lượt sử dụng dịch vụ này và không còn phải đối mặt với việc xếp hàng dài để check in cũng như mệt mỏi chờ chuyến bay tại ghế chờ thông thường.

Các khách hàng muốn di chuyển tới sân bay một cách nhanh chóng, tiện lợi và thoải mái nhất cũng có thể lựa chọn dịch vụ hỗ trợ vận chuyển đưa khách hàng từ nhà đến sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài hoặc Đà Nẵng bằng xe 4 chỗ cao cấp. Mỗi khách hàng khi lựa chọn dịch vụ này sẽ có hai lượt sử dụng dịch vụ và có thể được xe đón tại bất cứ thời gian nào.

Dịch vụ cũng sẽ hỗ trợ đưa đón thêm một người thân của khách hàng. Các xe dùng để đưa đón khách đều là xe Mercedes hoặc BMW 4 chỗ cao cấp, đảm bảo luôn mang tới cho khách hàng sự thoải mái, sang trọng và an toàn.

Bên cạnh đó, các khách hàng muốn được cộng điểm và sớm nâng hạng thẻ VietnamAirlines có thể tham khảo dịch vụ cộng 1.000 điểm thẻ VietnamAirlines. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin số thẻ VietnamAirlines và MobiFone sẽ thực hiện cộng thêm 1.000 điểm vào thẻ cho khách hàng.

Ngoài những tiện ích đã nêu ở trên, MobiFone cũng cung cấp đến khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng và rất hữu ích khác như: dịch vụ đón tiễn khách ưu tiên, dịch vụ nâng hạng vé máy bay và Quà tặng trực tiếp là một bộ quà lụa cao cấp Khải Silk.

Anh Minh Sơn, Trưởng phòng xuất nhập khẩu một công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh, chia sẻ: “Phải thường xuyên đi công tác nước ngoài và luôn giữ giao dịch với đối tác qua điện thoại nên số tiền tôi dùng để chi tiêu cho dịch vụ chuyển vùng quốc tế không hề nhỏ. Giờ đây với những ưu đãi của MobiFone dành cho khách hàng VIP, tôi có thể có thêm những tiện ích để sử dụng tại sân bay. Tôi thực sự cảm thấy ngạc nhiên và rất hài lòng với chương trình chăm sóc khách hàng này của MobiFone”./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Tập đoàn VNPT tăng trưởng 7% năm 2024
    Năm 2024, mặc dù thị trường viễn thông - công nghệ thông tin gặp khá nhiều khó khăn, song với nhiều nỗ lực và quyết tâm cao, Tập đoàn VNPT vẫn giữ vững thị phần với các dịch vụ trọng điểm, tối ưu chi phí, để doanh thu, lợi nhuận toàn Tập đoàn được duy trì và tăng trưởng so với cùng kỳ.
  • Zalo đã có hơn 17.000 tài khoản chính thức của cơ quan nhà nước, đơn vị tiện ích
    Tính đến hết năm 2024, có tổng cộng 17.273 tài khoản chính thức của các cơ quan nhà nước và đơn vị tiện ích (trường học, y tế…) đã được thiết lập và định danh trên nền tảng Zalo, phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. ‏
  • ‏FPT nhận chứng nhận CREST, củng cố vị thế dẫn đầu dịch vụ SOC‏
    Mới đây, FPT chính thức đạt chứng nhận quốc tế CREST cho dịch vụ giám sát và ứng cứu sự cố an toàn thông tin 24/7 (dịch vụ SOC), khẳng định cam kết của FPT với khách hàng về chất lượng dịch vụ an toàn thông tin đạt chuẩn thế giới.‏
  • Hướng tới vinh danh các "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” 2024
    Giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" là giải thưởng vinh danh những sản phẩm, giải pháp, nền tảng xuất sắc, tiêu biểu, thể hiện năng lực của doanh nghiệp Việt và người Việt trong việc làm chủ về công nghệ, chủ động thiết kế, chế tạo các sản phẩm công nghệ số.
  • 5,5 tỷ người trên thế giới sử dụng Internet
    Theo báo cáo mang tên “Thực tế và Con số 2024” của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), năm 2024 đã có thêm 227 triệu người được tiếp cận Internet, nâng tổng số người sử dụng Internet lên 5,5 tỷ người, chiếm 68% dân số toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mobifone chăm sóc khách hàng chuyển vùng quốc tế với nhiều ưu đãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO