FastGo nhắm đến các thành phố và tỉnh lớn và dự kiến sẽ thu hút được hai triệu người dùng đăng ký và 100.000 tài xế.
Công ty theo đuổi mô hình kinh doanh giống như ở Việt Nam, chỉ lấy chi phí dịch vụ cố định từ tài xế và không thu hoa hồng trên mỗi chuyến đi, đồng thời đảm bảo cho tài xế thu được chi phí cao hơn trong giờ cao điểm và thời tiết xấu.
Nó cho phép người dùng tặng tiền thưởng cho các tài xế và cung cấp dịch vụ ưu tiên cho một số khách hàng nhất định.
Ông Tuất cho biết FastGo đã gắn liền với Asia Sun vì tập đoàn này có kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau, đồng thời có hiểu biết sâu sắc về thị trường và văn hóa địa phương.
Ông hy vọng sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích cho nền kinh tế kỹ thuật số Myanmar.
FastGo được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 6 năm ngoái và hiện có hơn 40.000 tài xế đối tác tại 10 tỉnh, thành phố.
Nó nhằm mục đích không chỉ là một ứng dụng gọi xe, mà còn là ứng dụng cung cấp các dịch vụ khác như giao đồ ăn.
Công ty cổ phần FastGo Việt Nam được thành lập vào tháng 4 năm 2018 với trụ sở chính tại Hà Nội. Công ty thuộc một mạng lưới rộng lớn các dịch vụ được cung cấp bởi Nextech, một công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.
Tạp chí Nikkei Asian Review cho biết công ty hy vọng sẽ cung cấp dịch vụ tại 20 tỉnh và thành phố ở Việt Nam và năm thị trường Đông Nam Á khác, bao gồm Philippines, Campuchia và Thái Lan, vào cuối năm 2019.