Nền tảng FastGo của Việt Nam mở rộng hoạt động sang Myanmar

Gia Bảo| 08/01/2019 10:04
Theo dõi ICTVietnam trên

FastGo, dịch vụ gọi xe đầu tiên của Việt Nam, đã khởi động các hoạt động tại Myanmar như một phần trong kế hoạch mở rộng ra thị trường Đông Nam Á. FastGo đã liên doanh với tập đoàn Asia Sun Group của Myanmar và đã bắt đầu cung cấp dịch vụ vào ngày 28 tháng 12. Tổng Giám đốc của FastGo - ông Nguyễn Hữu Tuất cho biết tại buổi ra mắt: Myanmar là một thị trường đầy hứa hẹn với các lĩnh vực thương mại điện tử, du lịch và bán lẻ đều phát triển nhanh chóng. Với dân số 50 triệu người, nhu cầu vận tải trong nước dự kiến sẽ tăng.

Kết quả hình ảnh cho Vietnamese platform FastGo expands to Myanmar

FastGo nhắm đến các thành phố và tỉnh lớn và dự kiến ​​sẽ thu hút được hai triệu người dùng đăng ký và 100.000 tài xế.

Công ty theo đuổi mô hình kinh doanh giống như ở Việt Nam, chỉ lấy chi phí dịch vụ cố định từ tài xế và không thu hoa hồng trên mỗi chuyến đi, đồng thời đảm bảo cho tài xế thu được chi phí cao hơn trong giờ cao điểm và thời tiết xấu.

Nó cho phép người dùng tặng tiền thưởng cho các tài xế và cung cấp dịch vụ ưu tiên cho một số khách hàng nhất định.

Ông Tuất cho biết FastGo đã gắn liền với Asia Sun vì tập đoàn này có kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau, đồng thời có hiểu biết sâu sắc về thị trường và văn hóa địa phương.

Ông hy vọng sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích cho nền kinh tế kỹ thuật số Myanmar.

FastGo được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 6 năm ngoái và hiện có hơn 40.000 tài xế đối tác tại 10 tỉnh, thành phố.

Nó nhằm mục đích không chỉ là một ứng dụng gọi xe, mà còn là ứng dụng cung cấp các dịch vụ khác như giao đồ ăn.

Công ty cổ phần FastGo Việt Nam được thành lập vào tháng 4 năm 2018 với trụ sở chính tại Hà Nội. Công ty thuộc một mạng lưới rộng lớn các dịch vụ được cung cấp bởi Nextech, một công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.

Tạp chí Nikkei Asian Review cho biết công ty hy vọng sẽ cung cấp dịch vụ tại 20 tỉnh và thành phố ở Việt Nam và năm thị trường Đông Nam Á khác, bao gồm Philippines, Campuchia và Thái Lan, vào cuối năm 2019.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Nền tảng FastGo của Việt Nam mở rộng hoạt động sang Myanmar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO