Ngân hàng bưu chính Thụy Sĩ đạt mức tổng tài sản 100 tỷ franc

04/11/2015 08:04
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngân hàng Bưu chính Thụy Sĩ, PostFinance, lần đầu tiên trong lịch sử, đã đạt mức quản lý tài sản của khách hàng có giá trị lên tới hơn 100 tỷ franc Thụy Sĩ.

Người phát ngôn của ngân hàng cho biết, thương hiệu của ngân hàng bưu chính thời gian qua đã thực sự được các khách hàng đánh giá cao, với 34.000 khách hàng mới mở tài khoản trong quý đầu tiên của năm 2012 - gần như tăng gấp đôi số lượng cho cả năm 2011.

PostFinance hiện có 2,85 triệu khách hàng, với số dư tiền gửi tiết kiệm khoảng 101,9 tỷ CHF (tương đương 110,5 tỷ USD), tăng 9,7 tỷ CHF (tương đương 10,5 tỷ USD) so với mức trung bình năm 2011.

Theo đánh giá của các chuyên gia bưu chính, PostFinance hiện là tổ chức tài chính lớn thứ ba trên thị trường bán lẻ Thụy Sĩ.

Các hoạt động tài chính của PostFinance chủ yếu là ổn định, với mức lợi nhuận 3 tháng đầu năm 2012 là 178 triệu CHF (tương đương 193 triệu USD), giảm nhẹ so với mức 181 triệu CHF tương đương 196 triệu USD) 1 năm trước đây. Dự kiến, lợi nhuận trong năm 2012 của ngân hàng bưu chính Thụy Sĩ bị đánh giá sẽ thấp hơn so với năm 2011do tình hình kinh tế khó khăn.

PostFinance gần đây đã thành lập một công cụ tài chính cá nhân sẽ xử lý tự động thu nhập và chi phí của khách hàng, với hơn 28.000 người sử dụng, đồng thời dịch vụ mới “hộp tiền bỏ ống điện tử" đã đạt được 22.000 khách hàng chỉ trong 3 tuần.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng bưu chính Thụy Sĩ đạt mức tổng tài sản 100 tỷ franc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO