Ngành bưu chính Malta ra mắt trang web thương mại điện tử bưu chính tự động

04/11/2015 08:08
Theo dõi ICTVietnam trên

Mới đây, ngành bưu chính Malta (MaltaPost) đã ra mắt một thương hiệu website thương mại điện tử mới đặc biệt dành riêng cho các khách hàng sưu tập tem, sử dụng hệ thống phần mềm được cung cấp bởi công ty phần mềm Ascent Software.

Cổng thông tin trực tuyến tại www.maltaphilately.com sử dụng phần mềm quản lý Swift Post của công ty và nền tảng thương mại điện tử cho việc bán tem, tập hợp và sưu tầm.

Ascent có trụ sở chính tại Luqa và một văn phòng thứ hai ở Vương quốc Anh, chuyên cung cấp nền tảng thương mại điện tử, sau đó những nền tảng này sẽ được tùy chỉnh để phù hợp với yêu cầu sử dụng của MaltaPost.

Dự án mất tám tuần để triển khai, bao gồm cả việc di chuyển dữ liệu và thử nghiệm.

Giám đốc bán hàng và tiếp thị của Swift Post - Simon Azzopardi cho biết hệ thống có chức năng back-end đầy đủ bao gồm mô-đun đặc biệt để duy trì liên lạc trực tiếp với khách hàng, được cập nhật liên tục với các sản phẩm mới và gửi báo cáo thường xuyên, cũng như một mô-đun tại trụ sở chính dành cho các nhân viên bưu chính để quản lý các quá trình back-end.

Ông cho biết bản chất của trang web có nghĩa là khách hàng cảm thấy yêu cầu của họ sẽ xem xét gần như ngay lập tức, thay vì phải chờ đợi vài ngày hoặc vài tuần như trước kia.

"Điều hành một triển lãm tem mini thì thú vị hơn là chỉ đơn thuần duy trì đăng ký của các khách hàng và thực hiện đơn đặt hàng mỗi lần một sản phẩm mới được ban hành," Azzopardi nói.

"Điều hành một trang web riêng trên thực tế có thể gây nhiều khó khăn hơn cho các nhân viên quản lý, nếu như các công cụ phần mềm không chuẩn xác để đáp ứng với sự gia tăng đáng kể trong các yêu cầu trực tuyến."

MaltaPost ngành bưu chính đầu tiên trên thế giới sử dụng nền tảng thương mại điện tử Swift Post, mặc dù những ngành bưu chính khác cũng đang tích cực tìm kiếm để triển khai các giải pháp tiên tiến khác, Azzopardi cho biết.

"Sau khi đơn mua hàng trực tuyến được thực hiện, hệ thống sẽ tự động kích hoạt một số quy trình, chẳng hạn như sắp xếp phân loại hoá đơn cho khách hàng, tạo danh sách cập nhật cần thiết hàng lưu kho, quy trình chuyển phát các mặt hàng đó và quản lý tài khoản thuê bao tem, "ông giải thích.

"Trong quá trình triển khai, doanh số bán hàng đã thực sự khởi sắc. Trong khi chúng ta vẫn đang trong những ngày đầu, chúng tôi tự tin rằng đây là bước đi đúng đắn, và kết quả có thể sẽ vượt qua sự mong đợi của chúng tôi."

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • 5G và những thay đổi toàn diện trong xây dựng thành phố thông minh
    Với tốc độ cực cao, độ trễ cực thấp, băng thông rộng và kết nối mật độ cực lớn, 5G là hạ tầng cốt lõi hỗ trợ toàn diện cho sự đổi mới và phát triển của thành phố thông minh trên tất cả các lĩnh vực, tác động tích cực vào công tác xây dựng và quản lý thành phố, tạo ra một môi trường sống tiện nghi, bền vững và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, Bưu điện Việt Nam đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2024
    Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
  • Trên 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số”
    Theo thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, tính đến hết tháng 10/2024, ứng dụng “Công dân Thủ đô số” – iHanoi đã đã có khoảng 14 triệu lượt người dân truy cập khai thác, sử dụng. Tổng số người dùng đăng ký tài khoản trên ứng dụng này lên tới 1.043.724.
  • Sắp diễn ra Lễ hội văn hoá ẩm thực Hà Nội năm 2024
    UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 313/KH-UBND về việc tổ chức Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024 (The HaNoi Culinary Culture Festival 2024) với chủ đề "Hà Nội kết nối năm châu".
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
Ngành bưu chính Malta ra mắt trang web thương mại điện tử bưu chính tự động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO