Ngành bưu chính Thụy Sĩ hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra về chất lượng chuyển phát thư tín và bưu kiện

04/11/2015 08:11
Theo dõi ICTVietnam trên

Theo thông tin mới nhất từ người phát ngôn, ngành bưu chính Thụy Sĩ đã vượt qua mục tiêu về thời gian chuyển phát thư và bưu kiện trong năm 2011.Cụ thể, ngành bưu chính Thụy Sĩ đã đạt mức chuyển phát đúng thời hạn 97% tổng thư tín và bưu kiện, trong đó đạt 97,5% đối với thư tín loại A (chuyển phát trong ngày) và 99,3% đối với thư tín loại B (chuyển phát trong vòng 3 ngày làm việc).

Theo thông tin mới nhất từ người phát ngôn, ngành bưu chính Thụy Sĩ đã vượt qua mục tiêu về thời gian chuyển phát thư và bưu kiện trong năm 2011.

Cụ thể, ngành bưu chính Thụy Sĩ đã đạt mức chuyển phát đúng thời hạn 97% tổng thư tín và bưu kiện, trong đó đạt 97,5% đối với thư tín loại A (chuyển phát trong ngày) và 99,3% đối với thư tín loại B (chuyển phát trong vòng 3 ngày làm việc).

Người phát ngôn của ngành bưu chính cho biết dịch vụ chuyển phát bưu kiện qua đêm PostPac Priority đã đạt tỷ lệ 97,4% bưu kiện chuyển đúng thời hạn, dịch vụ chuyển phát thương mại PostPac Economy đạt tỷ lệ 97,7% bưu kiện chuyển phát trong vòng hai ngày làm việc.

Ngành bưu chính Thụy Sĩ cho biết, song song với việc đáp ứng các yêu cầu về nghĩa vụ dịch vụ phổ cập được thiết lập bởi Liên bang Thụy Sĩ, ngành bưu chính Thụy Sĩ hiện đang được đánh giá là “một trong những ngành bưu chính hàng đầu” trên thị trường bưu chính quốc tế.

Các dữ liệu về chuyển phát đã được phân tích bởi Viện nghiên cứu thị trường GfK Switzerland AG bằng cách sử dụng phương pháp lấy mẫu khoa học nhằm đảm bảo tính chính xác và công bằng.

Năm 2011, ngành bưu chính đã xử lý 2,3 tỷ lá thư, với thời gian chuyển phát đã được cải thiện đáng kể so với năm 2010. Có thể nói, tỷ lệ chuyển phát thư đúng thời gian đã được duy trì tương đối ổn định trong ngành Bưu chính Thụy Sỹ kể từ năm 2004, đạt mức dưới 97% cho thư từ loại A trong năm 2008, và cho thư loại B trong năm 2007 và 2008.

Ngành bưu chính Thụy Sĩ hiện đang cố gắng cải thiện thêm chất lượng dịch vụ thư truyền thống bằng cách đầu tư thêm vào công nghệ và đào tạo đội ngũ nhân viên.

"Các giá trị đạt được với thư truyền thống vượt quá yêu cầu của Tổng Liên đoàn, đứng ở mức 97% thời gian chuyển phát thư," thông cáo báo chí gần đây nhất của bưu chính Thụy Sĩ cho biết. "Ngành bưu chính Thụy Sĩ cũng đứng trong top các ngành bưu chính được đánh giá cao về thời gian chuyển phát trên thế giới."

Đối với dịch vụ bưu kiện, ngành bưu chính Thụy Sĩ cũng đạt được những thành quả đáng kể, tăng tỷ lệ chuyển phát đúng thời gian từ 97,7% trong năm 2010 lên 98,4% trong năm 2011.

Hiện tại, ngành bưu chính Thụy Sĩ dự định sẽ tiếp tục đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ. Năm 2012 ngành bưu chính sẽ đẩy mạnh việc cung cấp dịch vụ bưu kiện bằng cách nhân đôi số lượng bưu cục cung cấp dịch vụ PickPost lên 350 bưu cục trên toàn quốc.

Tỷ lệ chuyển phát bưu kiện đúng thời hạn của ngành bưu chính Thụy Sĩ đã đạt từ 97 – 98% từ năm 2004, với tỷ lệ 97% trong năm 2004 đối với dịch vụ thư ưu tiên, 97% đối với dịch vụ thư thương mại, và tăng lên mức 98,7% trong năm 2008.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ngành bưu chính Thụy Sĩ hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra về chất lượng chuyển phát thư tín và bưu kiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO