Nhãn hiệu Nokia sẽ thay thế thành Micosoft Lumia

03/11/2015 22:24
Theo dõi ICTVietnam trên

Lựa chọn của Microsoft dùng Lumia thay thế cho Nokia không làm nhiều người ngạc nhiên. Các ứng dụng Window Phone của Nokia hiện đã được đổi tên thành Lumia và trên các tờ quảng cáo thương hiệu Lumia cũng đã thay thế cho Nokia.

Từ tháng trước, Microsoft đã tiết lộ kế hoạch loại bỏ nhãn hiệu Nokia và Windows Phone và giờ đây Hãng đã chính thức triển khai việc này. Microsoft Lumia là nhãn hiệu mới sẽ thay thế cho Nokia. Việc đổi tên này là hoạt động tiếp sau việc chuyển giao trang Nokia.com sang trang di động mới của Microsoft.

Nokia ở Pháp sẽ là một trong những nơi đầu tiên sử dụng nhãn hiệu “Microsoft Lumia” trên trang Facebook, Twitter và các mạng xã hội khác của mình. Microsoft đã khẳng định với tạp chí The Verge rằng các nước khác cũng sẽ thực hiện việc thay đổi nhãn hiệu trong vài tuần tới.

Quyết định của Microsoft từ bỏ nhãn hiệu Nokia không có nghĩa là Nokia sẽ hoàn toàn biến mất. Nokia sẽ vẫn tồn tại như một công ty độc lập, không gồm mảng kinh doanh máy điện thoại mà tập trung vào bản đồ và hạ tầng mạng. Lựa chọn của Microsoft dùng Lumia thay thế cho Nokia không làm nhiều người ngạc nhiên. Các ứng dụng Window Phone của Nokia hiện đã được đổi tên thành Lumia và trên các tờ quảng cáo thương hiệu Lumia cũng đã thay thế cho Nokia.

Chỉ có điều chưa rõ Microsoft sẽ gắn nhãn như thế nào trên các máy Windows Phone mới. Hiện thì các máy Lumia thường có logo Nokia ở cả mặt trước và sau máy. Microsoft có thể sẽ chỉ gắn Lumia hoặc Microsoft ở mặt trước và mặt sau, hoặc thậm chí viết dài hơn là Microsoft Lumia. Chúng ta sẽ phải chờ đến khi Microsoft có thông báo về máy Lumia mới sau khi thay đổi nhãn hiệu thì mới có thể biết chính xác Hãng này sẽ gắn nhãn cho điện thoại Windows Phone mới như thế nào.

-Theo The Verge-

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Nhãn hiệu Nokia sẽ thay thế thành Micosoft Lumia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO