Những ấn tượng tại giải G20 Championship 2021

Hoàng Lê Anh Minh| 16/04/2021 18:24
Theo dõi ICTVietnam trên

Chủ nhà đãi khách, HIO khủng....

Sau một ngày thi đấu đầy sôi động, căng thẳng và kịch tính, giảiG20 Championship 2021đã khép lại một cách vô cùng trọn vẹn. Hãy cùng GolfNews điểm qua những điểm nhấn đáng chú ý tại giải đấu diễn ra trênsân golf Long Biênngày hôm qua (14/4).

1. Giải đấu quy tụ nhiều golfer Single Handicap

Những ấn tượng tại giải G20 Championship 2021 - Ảnh 1.

G20 Championship 2021 quy tụ rất nhiều golfer Single Handicap.

Đúng với quy mô là giải đấu lớn nhất năm củaCLB G20, cùng với đó là chào mừng ngày Đại hội Hội golf TP Hà Nội, giải đấu đã nhận được sự hưởng ứng rất lớn tới từ các golfer khi có sự tham gia của những golfer "máu mặt" trong cộng đồng golf Nghiệp dư tại Việt Nam có thể kể đến như: Hà Ngọc Hoàng Lộc, Thái Trung Hiếu, TTK Hiệp hội golf Việt Nam – Lê Hùng Nam…. Bên cạnh đó, giải đấu cũng quy tụ gần 50 golfer có trình độ Single Handicap cho thấy sức hút rất lớn của giải G20 Championship 2021.

2. Khách mời lấn át các thành viên CLB chủ nhà

CLB G20 là một trong những CLB có tiếng tại khu vực miền Bắc khi quy tụ rất nhiều những gương mặt gạo cội trong làng golf Nghiệp dư Việt Nam như: Đặng Đình Hậu, Ngô Văn Dũng (thành viên tuyển Union Cup miền Bắc), hay Lê Xuân Quang, Lê Tuấn Việt (T4 tại VSC 2021) cùng vô số các golfer single handicap khác.

Những ấn tượng tại giải G20 Championship 2021 - Ảnh 2.

Các danh hiệu của giải G20 Championship 2021 đều thuộc về các khách mời.

Tuy nhiên, kết thúc ngày thi đấu không có bất kì golfer nào của CLB G20 đoạt được danh hiệu nào của giải đấu. Chính sự thi đấu rất tích cực của các khách mời đã giúp giải đấu trở nên hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn rất cao.

3. Chức vô địch của golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc

Là 1 trong số các golfer ở các tỉnh thành khác ra Bắc thi đấu, golfer đến từ Đà Nẵng được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch giải đấu năm nay. Và không khiến các khán giả thất vọng,golfer Hà Ngọc Hoàng Lộcđã trình diễn một lối đánh đậm chất kỹ thuật và ổn định qua đó lên ngôi vô địch của giải đấu.

Những ấn tượng tại giải G20 Championship 2021 - Ảnh 3.

Golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc xuất sắc giành được chiếc cup Best Gross của giải đấu.

Xuất phát ở tee số 3, thành viên tuyển Union Cup miền Bắc kết thúc 9 đường thi đấu đầu tiên với kết quả không tốt +5 gậy. Tuy nhiên ở 9 hố sau, golfer đến từ Đà Nẵng càng đánh càng hay với 4 điểm birdie và 5 điểm par, qua đó kết thúc 9 hố cuối với kết quả -4 gậy. Với tổng điểm +1, golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc đã trở thành chủ nhân của chiếc cup Best Gross.

4. Cơ cấu giải thưởng HIO "khủng"

Với việc là một giải đấu lớn nhất năm của CLB G20, bộ giải thưởng HIO của giải đấu là vô cùng hấp dẫn như 03 xe ô tô và 03 đồng hồ hạng sang cùng vô số giải thưởng tiền mặt đến từ các Nhà tài trợ. Dù đã rất cố gắng nhưng đáng tiếc rằng bộ giải thưởng HIO giá trị đã không tìm được chủ nhân của chúng khi không có golfer nào may mắn ghi được điểm HIO tại giải đấu năm nay.

Những ấn tượng tại giải G20 Championship 2021 - Ảnh 4.

Cùng với đó, công tác tổ chức của giải đấu cũng vô cùng chuyên nghiệp, bài bản mang đến khoảnh khắc tuyệt vời nhất dành cho các VĐV tham dự.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Những ấn tượng tại giải G20 Championship 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO