OPPO ra mắt F11 Pro 128GB, giá không đổi

09/05/2019 13:34
Theo dõi ICTVietnam trên

OPPO Việt Nam đã giới thiệu phiên bản F11 Pro 128GB với thông điệp “Bộ nhớ gấp đôi – Giá không đổi” vào ngày 9/5/2019 tại TP.HCM.

OPPO F11 Pro 128 GB sẽ được lên kệ không chỉ với 2 phiên bản màu sắc đã ra mắt trước đó: đen & xanh mà còn cùng 1 phiên bản màu mới: xám sẽ ra mắt ngay trong tuần này. Ngoài ra, khi chọn mua phiên bản mới OPPO F11 Pro 128GB, khách hàng vẫn nhận được dịch vụ bảo hành trong vòng 2 năm liên tiếp cùng cam kết bảo hành trong vòng 1 giờ từ các Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng của OPPO.  

OPPO F11 Pro 128GB được trang bị đầy đủ những tính năng như: camera kép 48MP, màn hình panoramic với thiết kế camera selfie trượt, sạc nhanh VOOC 3.0. 

•    Thiết kế màn hình panoramic có module camera trước tự động ẩn để giải phóng không gian, cho diện tích màn hình 6,53 inch, độ phân giải Full HD đạt tỉ lể so với thân máy lên đến 90,9%

•    Camera kép có độ phân giải 48 MP với công nghệ Tetracell, khẩu độ f/1.79 kết hợp với ống kính 6P giúp đảm bảo cho camera nhận được nhiều ánh sáng hơn và thu được nhiều chi tiết hơn.

•    Công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 sử dụng thuật toán FFC mới, rút ngắn thời gian sạc xuống 20 phút so với thế hệ trước. Điều đó có nghĩa dòng F11 Series có thể được sạc đầy trong vòng 80 phút.

•    Công cụ tăng tốc hiệu suất Hyper Boost tối ưu hóa việc huy động tài nguyên hệ thống, tài nguyên phần cứng có thể được sử dụng hiệu quả hơn, từ đó xử lý trò chơi nhanh hơn.

•    Hệ điều hành ColorOS 6 mới trên nền tảng Android 9.0 Pie, được tối ưu hóa thiết kế để phù hợp với kiểu màn hình toàn cảnh Panoramic.  

OPPO F11 Pro phiên bản nâng cấp bộ nhớ lên 128GB sẽ được lên kệ chính thức từ ngày 11/5/2019, với mức giá không đổi: 8.490.000 đồng. 

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Công nghệ số giúp ngân hàng tiến xa
    Trong Sự kiện “Chuyển đổi số (CĐS) ngành Ngân hàng 2024” với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”, các công nghệ, ứng dụng số mới, hiện đại đã được các NH giới thiệu.
  • Microsoft đầu tư 3,3 tỷ USD để xây dựng trung tâm dữ liệu AI tại Wisconsin
    Tổng thống Mỹ Joe Biden vừa công bố khoản đầu tư mới trị giá 3,3 tỷ USD của Microsoft để xây dựng một trung tâm dữ liệu trí tuệ nhân tạo (AI) mới ở Racine, Wisconsin trong nỗ lực nhằm tạo thêm việc làm và những thành công kinh tế của bang.
  • Tham vọng CĐS toàn cầu, CMC Korea ra mắt tại Hàn Quốc
    Trong bối cảnh nhu cầu về chuyển đổi số (CĐS) ngày càng tăng tại Hàn Quốc, Tập đoàn Công nghệ CMC (CMC) vừa ra mắt CMC Korea và khai trương văn phòng vào ngày 8/5/2024 tại Seoul, Hàn Quốc. Đây là sự kiện nằm trong chiến lược "go global" của CMC.
  • Bí mật đổi mới sáng tạo của Nhật Bản và Hàn Quốc
    Tại Nhật Bản và Hàn Quốc, sự hợp tác giữa các công ty khởi nghiệp (startup) và các công ty lớn được theo đuổi một cách công khai vì lợi ích quốc gia, và đó là điều hiển nhiên với tất cả mọi người.
  • Hợp tác chinh phục thị trường an ninh mạng cho xe điện Trung Quốc
    Ngày 8/5, Công ty Quanan Bắc Kinh (GoGoByte) và Công ty VinCSS đã ký kết biên bản hợp tác chiến lược, hướng tới phát triển và triển khai giải pháp an ninh mạng tiên tiến nhất cho thị trường xe điện ở Trung Quốc, Việt Nam và toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
OPPO ra mắt F11 Pro 128GB, giá không đổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO