OPPO và hành trình vươn lên vị trí thứ 2 tại thị trường smartphone Việt

PV| 25/03/2022 18:57
Theo dõi ICTVietnam trên

Gần một thập kỷ tại Việt Nam, OPPO luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để chinh phục từng cột mốc đáng tự hào. Bắt đầu từ con số 0 vào năm 2013, năm 2016, OPPO trở thành thương hiệu smartphone với thị phần lớn thứ 2 tại Việt Nam và duy trì từ đó đến nay.

Bên cạnh đó,  sau gần một thập kỷ đồng hành cùng nhau, lần đầu tiên, OPPO sẽ cùng người cộng sự thân thiết, đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP, mang một sân khấu đặc biệt nhất từ trước đến nay tới Việt Nam vào ngày 27/3. 

Đây là minishow đầu tiên của một nghệ sĩ trẻ trên nền tảng mạng xã hội và giải trí trực tuyến TikTok, đánh dấu một cột mốc quan trọng để kỷ niệm cho mối thâm giao tri kỷ lâu năm giữa OPPO và Sơn Tùng M-TP, và cũng đánh dấu cho hành trình cùng nhau bứt phá để tạo ra những điều vô hạn và truyền cảm hứng tới những người yêu thương mình. 

Đây cũng là lần đầu tiên một nghệ sĩ trẻ tại Việt Nam thực hiện một minishow trên mạng xã hội TikTok, nơi mà ở đó, sẽ có những câu chuyện chưa từng được kể, những mối nhân duyên thật tình cờ lần đầu tiên hé lộ, cũng là nơi mà Tùng sẽ khắc họa rõ nét nhất hành trình bứt phá giới hạn của mình để tạo ra những tác phẩm ấn tượng nhất, tinh túy nhất dành cho người hâm mộ

Trong suốt gần một thập kỷ ở Việt Nam, OPPO đã đạt được những dấu ấn đáng chú ý. Như việc OPPO F1s lập kỷ lục doanh số khi bán ra hơn 190.000 máy chỉ trong vỏn vẹn một tháng, leo lên top những smartphone bán chạy nhất năm 2016. Năm 2019, OPPO F11 series thiết lập kỷ lục mới với hơn 48.000 đơn đặt hàng chỉ sau vài ngày ra mắt. Năm 2021, OPPO Reno6 Series là smartphone bán chạy nhất phân khúc 10-15M trong nửa cuối năm.

Những cột mốc này là thành quả của quá trình nghiên cứu và nỗ lực không ngừng nghỉ từ OPPO để tạo ra những sản phẩm ưu tú nhất cho người dùng. Đồng thời cũng là thành quả đáng trân trọng từ sự góp sức to lớn của Sơn Tùng M-TP từ những ngày đầu tiên khi hợp tác cùng nhau.

OPPO và hành trình vươn lên vị trí thứ 2 tại thị trường smartphone Việt  - Ảnh 1.

Hình ảnh và câu chuyện của đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP trong sân khấu sắp tới đây sẽ là minh chứng rõ nét nhất cho định hướng mới của OPPO. Tùng cũng là một trong số ít những nghệ sĩ trẻ luôn ấp ủ giấc mơ mang âm nhạc Việt Nam vươn ra tầm quốc tế, và đang dần thực hiện được ước mơ ấy của mình bằng chính quyết tâm bứt phá giới hạn của bản thân để thử thách mình trong những vai trò mới, để tạo nên những thành công vang dội không chỉ cho bản thân mà còn cho âm nhạc Việt Nam. 

Có thể nói, Tùng chính là nguồn cảm hứng mạnh mẽ nhất cho những người yêu mến mình, và cho chính OPPO để cùng nhau tạo nên những giá trị vô hạn cho cộng đồng.

Theo thống kê của Counterpoint, OPPO nắm giữ thị phần cao nhất (16%) tại thị trường châu Á, trong quý 3/2018. Theo công bố của Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) vào ngày 19/03/2019. OPPO là hãng duy nhất chỉ thuần sản xuất smartphone có số lượng bằng sáng chế nằm trong TOP 20 của Thế Giới.

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 3/2013, OPPO đã và đang nhận được đánh giá cao với các sản phẩm smartphone chất lượng và độc đáo, đem đến những trải nghiệm đáng mong đợi cho người dùng./.

Bài liên quan
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ ra mắt toàn cầu ‏
    Ngày 24/10, tại sự kiện ra mắt ở Thâm Quyến, OPPO chính thức thông báo Find X8 Series sẽ ra mắt toàn cầu với hệ thống camera Hasselblad hoàn toàn mới cùng loạt tính năng di động cao cấp.‏
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • 5G và những thay đổi toàn diện trong xây dựng thành phố thông minh
    Với tốc độ cực cao, độ trễ cực thấp, băng thông rộng và kết nối mật độ cực lớn, 5G là hạ tầng cốt lõi hỗ trợ toàn diện cho sự đổi mới và phát triển của thành phố thông minh trên tất cả các lĩnh vực, tác động tích cực vào công tác xây dựng và quản lý thành phố, tạo ra một môi trường sống tiện nghi, bền vững và an toàn hơn bao giờ hết.
  • ĐMST mở xã hội mang lại cho 90% doanh nghiệp cơ hội tạo giá trị kinh doanh bền vững
    Theo bà Nguyễn Phương Linh, Viện trưởng Viện MSD, hơn 90% các doanh nghiệp cho rằng đổi mới sáng tạo (ĐMST) mở xã hội mang lại cho doanh nghiệp cơ hội tạo ra giá trị kinh doanh bền vững, tác động tích cực đến xã hội và môi trường.
  • ‏FPT đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc‏
    ‏Mới đây, FPT vừa ký kết thỏa thuận hợp tác ba năm với OutSystems, chính thức trở thành đối tác phân phối và triển khai tại thị trường Hàn Quốc, đảm bảo thời gian ra mắt phần mềm của khách hàng được rút ngắn và tối ưu chi phí.
  • Người giữ bình yên nơi vùng cao
    Huyện Sơn Động là huyện vùng cao của tỉnh Bắc Giang, có tỷ lệ người dân tộc thiểu số (DTTS) cao nhất tỉnh, chiếm 56,92%, với địa hình rừng núi, giao thông đi lại khó khăn, phong tục tập quán, bản sắc văn hóa đa dạng chính vì vậy công tác đảm bảo an ninh trật tự ở các bản làng luôn là nhiệm vụ được các cấp ủy Đảng quan tâm. Do đó, đội ngũ già làng, trưởng bản, người uy tín luôn là đội ngũ nòng cốt góp phần xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, giữ gìn an ninh trật tự xã hội trong cộng đồng.
  • Tuyên Quang: Kiên trì phương châm “mưa dầm thấm lâu” để nâng cao kiến thức pháp luật cho đồng bào vùng DTTS&MN
    Với phương châm “mưa dầm thấm lâu”, những năm qua, các cấp chính quyền tỉnh Tuyên Quang đã đa dạng hoá các hình thức tuyên truyền, góp phần giúp các kiến thức pháp luật về mọi mặt của đời sống ngày một đến gần hơn với người dân (đặc biệt là vùng đồng bào DTTS&MN).
Đừng bỏ lỡ
OPPO và hành trình vươn lên vị trí thứ 2 tại thị trường smartphone Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO