Phần mềm quản lý giáo dục triển khai theo hình thức thuê dịch vụ của MISA nhận danh hiệu Sao Khuê 2015

03/11/2015 20:42
Theo dõi ICTVietnam trên

Phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN của MISA là 1 trong số 3 sản phẩm của đơn vị này vừa đoạt danh hiệu Sao Khuê 2015 do Hiệp hội doanh nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) trao tặng cho các sản phẩm, dịch vụ CNTT xuất sắc nhất.

Chương trình bình chọn Sao Khuê năm nay ghi nhận sự gia tăng cả về số lượng lẫn chất lượng. Theo đại diện Ban tổ chức, phần lớn các sản phẩm, dịch vụ được đề cử đều có chất lượng cao,  đặc biệt một số doanh nghiệp tham gia với số lượng sản phẩm, dịch vụ hùng hậu, ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau…

MISA  tham gia bình chọn 3 sản phẩm: Phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN, Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN, Phần mềm Kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET và đều đã đoạt danh hiệu Sao Khuê 2015, xếp hạng phần mềm ưu việt 4 sao.

Nổi bật là phần mềm quản lý trường học QLTH.VN của MISA là một hệ sinh thái quản lý giáo dục, giải quyết được toàn bộ các nghiệp vụ quản lý của một trường học: Học sinh, thiết bị, thời khóa biểu, thư viện, giáo viên... từng nhận được nhiều quan tâm tại diễn đàn về Giáo dục thông minh Smart.Edu tổ chức hồi tháng 8/2014. Phần mềm  QLTH.VN đáp ứng được việc quản lý tổng thể công tác quản lý của Phòng Giáo dục (PGD), Sở Giáo dục  (SGD) và các trường học như: quản lý thiết bị, quản lý học sinh, quản lý giảng dạy, quản lý giáo viên, quản lý thư viện… Giao diện chính của phần mềm tương tác như mạng xã hội  giúp cho giáo viên, học sinh, phụ huynh dễ dàng trao đổi thông tin với nhau. Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất của phần mềm QLTH.VN so với các sản phẩm khác tại Việt Nam hiện nay.

Ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc VP MISA Hồ Chí Minh đại diện MISA nhận danh hiệu Sao Khuê 2015 cho Phần mềm Quản lý trường họcQLTH.VN

Đại diện MISA -  ông Đỗ Hồng Quang, Giám đốc văn phòng đại diện tại TP.HCM cho biết: "QLTH.VN là mô hình quản lý giáo dục tập trung, toàn diện  tiết kiệm được rất nhiều chi phí, giải được bài toán khó cho ngành giáo dục như: sợ khó cài đặt, khó vận hành và quan trọng là không phải đầu tư một khoản tiền lớn ban đầu bởi đây là phần mềm được triển khai theo dạng cho thuê dịch vụ theo chủ trương của Nhà nước".

Phần mềm QLTH.VN khi triển khai ở quy mô rộng, từ Bộ Giáo dục đến Sở Giáo dục, Phòng Giáo dục và các trường học, sẽ giúp các cơ quan quản lý cấp trên dễ dàng phân tích số liệu theo tất cả các tiêu chí của hệ thống thông tin giáo dục (EMIS) của toàn quận/huyện, toàn tỉnh/thành phố hoặc thậm chí là toàn quốc.

http://www.misa.com.vn/tabid/95/ProductID/123/Phan-mem-quan-ly-truong-hoc-QLTH-VN.aspx/

MISA còn nhận được danh hiệu Sao Khuê cho 02 sản phẩm Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN và Phần mềm Kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET, được vinh danh ở hạng mục sản phẩm, giải pháp phần mềm thương mại tiêu biểu vì là giải pháp phần mềm có sự phổ biến lớn với hàng trăm ngàn khách hàng. Lý giải cho đà tăng trưởng này, đại diện MISA khẳng định là do sự nghiêm túc trong phát triển sản phẩm thực sự hướng tới người dùng và kiên định với  giá trị cốt lõi  "Tin cậy – Tiện ích – Tận tình" trên hệ thống toàn công ty.

Đây cũng là danh hiệu Sao khuê thứ 12 cho các sản phẩm và dịch vụ MISA, thể hiện sự vươn lên mạnh mẽ của một thương hiệu phần mềm Việt Nam.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Phần mềm quản lý giáo dục triển khai theo hình thức thuê dịch vụ của MISA nhận danh hiệu Sao Khuê 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO