Phó Chủ tịch CLB golf họ Đỗ - Đậu: “Chống dịch không chỉ riêng ai.”

Đức Huy| 26/08/2021 11:00
Theo dõi ICTVietnam trên

Chống dịch không chỉ riêng ai? Golfer, Doanh Nhân, Chủ Tịch doanh nghiệp cũng có thể sẵn sàng xông trận...

Phó Chủ tịch CLB golf họ Đỗ - Đậu: “Chống dịch không chỉ riêng ai.” - Ảnh 1.

Phó Chủ tịch CLB golf họ Đỗ - Đậu trong trang phục bảo hộ, lái xe hỗ trợ bệnh nhân Covid-19.

Những ngày này, tinh thần chống lại dịch bệnh tiếp tục được "thắp lửa" khắp nơi khi đất nước đang đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc chiến với đại dịch Covid-19. Ngay từ khi dịch bệnh bùng phát, nhiều câu lạc bộ, cá nhân các golfer đã và đang tích cực góp phần cho cuộc chiến chống Covid-19 bằng những hoạt động thiết thực. Là một doanh nhân trong thời điểm doanh nghiệp ngừng sản xuất, là một golfer trong những ngày sân golf đóng cửa. Với mong muốn đẩy lùi dịch bệnh, golfer Đỗ Đăng Trung, Phó chủ tịch CLB golf họ Đỗ - Đậu Việt Nam đã trực tiếp lái xe hỗ trợ việc chuyên chở bệnh nhân Covid tại Hà Nội. Việc làm này đã mang lại những trải nghiệm mới và với anh việc chống dịch là "không chỉ riêng ai."

"Dịch Covid-19 tàn phá Thế giới nói chung và Việt Nam ta nói riêng. Khi dịch mới bùng phát tưởng rằng chỉ có Hàng không, Du lịch, Khách sạn là điêu đứng, ai ngờ trong 2 năm qua mọi nghành nghề đều phải chịu thiệt hại.

Tưởng chừng cơn bão qua đi khi Việt Nam cơ bản khống chế được dịch bệnh và đời sống xã hội sẽ phục hồi trở lại nhanh thôi, ý chí chủ quan là thế...Bây giờ cơn bão Covid lần thứ 4 càn quét tới dân ta, nó lại lâu hơn, chậm hơn và nguy hiểm hơn. Ai cũng phải sợ, do dịch bệnh đã tiêu diệt bao nhiêu sinh mạng, bao nhiêu người vô tội, vô bệnh. Điều đó làm cho mọi người càng sợ hơn gấp vạn lần và điều này là đúng, bên cạnh đó không chỉ là con người, nhiều Doanh nhân, Doanh nghiệp trong các nghành nghề khác đều cũng điêu đứng và bị tàn phá chưa biết đến khi nào dừng lại.

Chính phủ kiên quyết chỉ thị 16, 17 và nhiều chỉ thị khác, chúng ta hiện nay không sợ đói, không sợ khát, không sợ gì cả, chỉ sợ nhất Chết mà không biết.

Ai ở đâu ở nguyên đó và 5K là Phòng dịch, Chính Phủ Quyết liệt để có được Vắc xin cho mọi người sớm nhất và kêu gọi người dân luôn không chủ quan để giữ an toàn.

Tình hình hiện nay, khó khăn vô cùng khó khăn, người giúp tiền, người góp gạo, người mang lương thực, người đưa rau củ quả, tới tận tay người dân, đồng bào ta mọi miền tổ quốc, nơi khó khăn nơi bị ngăn cách.

Là 1 Doanh nhân, 1 Doanh nghiệp cũng không khỏi lòng trắc ẩn, không góp được phần lớn đóng góp được nhiều nghìn tỷ như Doanh nhân lớn, Doanh nghiệp lớn, thì Chống dịch không chỉ riêng ai, tuổi trẻ làm việc nhỏ.

Hiện nay lực lượng Y Bác Sỹ, Quân Đội, Công An là lực lượng chủ lực trong công cuộc phòng chống dịch, vậy nếu như chúng ta đánh giặc cũng chỉ để cho họ thôi thì thiếu 1 lực lượng như đánh giặc là Thanh Niên xung phong, Doanh Nhân xung phong, Doanh Nghiệp xung phong.

Doanh nhân, Doanh nghiêp cũng cần phải xung phong để vào mặt trận chống dịch. Tôi đã sẵn sàng xe và đang kết hợp với Trung Tâm Y Tế và Ban Chỉ Huy Quân Sự để vận chuyển F0, F1 về khu cách ly và người hết cách ly về nhà. Chúng tôi đã sẵn sàng và có mặt khi Chính Quyền cần, Trung Tâm Y Tế, Phòng Ban chỉ Huy Quân Sự và Ban Phòng chống dịch các Quận Huyện cần.

Không phải bạn là golfer, không phải là Doanh nhân hay Chủ tịch mà không thể tham gia phòng chống dịch. Chống Dịch không chỉ riêng ai , không ngại khó, không sợ khổ, không sợ bị lây nhiễm và đây là 1 cơ hội để trải nghiệm cuộc sống.

Là người yêu golf, đam mê thể thao, phó chủ tịch CLB Golf Đỗ Đậu Việt Nam, Thành Viên CLB Golf G78, CLB Golf Ecopark... Trong Tôi cũng bùng cháy niềm xung phong ra mặt trận phòng chống dịch. Dịch đã làm cho nhiều công ty du lịch đóng cửa, nhiều phòng vé đại lý vé máy bay tạm ngưng hoạt động, không trừ công ty của tôi đã làm cho bao nhân viên phải thất nghiệp và không loại trừ cả tôi. Do vậy góp 1 phần sức nhỏ bé của Mình cho Phòng chống dịch thì chúng tôi sẵn sàng cùng với Chiến Sỹ, Y Tế khi có F1, F0 cần cách ly.

Mọi thứ của Cuộc Sống đều là sự trải nghiệm, Bạn càng được trải nghiệm nhiều càng tốt. Hãy Xung phong chống dịch khi có thể, vận chuyển Bệnh nhân là 1 sự trải nghiệm, Chỉ Cần cố gắng biết rõ quy tắc bạn sẽ luôn An Toàn cho mọi trải nghiệm."

Phó Chủ tịch CLB golf họ Đỗ - Đậu: “Chống dịch không chỉ riêng ai.” - Ảnh 2.

Hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân của golfer Đỗ Đăng Trung.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch CLB golf họ Đỗ - Đậu: “Chống dịch không chỉ riêng ai.”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO