Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty BĐVN làm Chủ tịch Hội tem Việt Nam

Hoàng Linh| 25/06/2022 14:29
Theo dõi ICTVietnam trên

Hội Tem Việt Nam khoá VI (nhiệm kỳ 2022 - 2027) đã bầu ra Ban chấp hành mới gồm 26 uỷ viên.

Ngày 25/6/2022, tại Hà Nội, Hội Tem Việt Nam đã tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Tem Việt Nam khóa VI (nhiệm kỳ 2022 - 2027). Dự Đại hội có gần 100 hội viên là đại biểu cho hơn 7000 hội viên trên cả nước.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành gồm 26 uỷ viên. Bà Chu Thị Lan Hương, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) đã được bầu làm Chủ tịch. Ban chấp hành đã bầu ra Ban Thường vụ gồm 8 uỷ viên, Ban kiểm tra gồm 3 uỷ viên.

Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty BĐVN làm Chủ tịch Hội tem Việt Nam - Ảnh 1.

Ban chấp hành Hội Tem Việt Nam khoá VI (nhiệm kỳ 2022 - 2027) ra mắt

Tại Đại hội, bà Nguyễn Vũ Hồng Thanh, Vụ trưởng Vụ Bưu chính - Bộ TT&TT nhấn mạnh trải qua hơn 60 năm thành lập và phát triển, với hơn 7000 hội viên, cộng tác viên và những người yêu thích tem sinh hoạt tại hơn 200 CLB thuộc 33 hội tem thành viên, Hội Tem Việt Nam đã có những đóng góp rất lớn đối với phong trào sưu tập tem chơi trong cả nước, hướng tới hội nhập với thế giới. Đồng thời, Hội cũng có những ý kiến và phản hồi tích cực đối với công tác quản lý nhà nước về tem bưu chính trong thời gian qua

Để thúc đẩy phong trào sưu tập tem, trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội Tem Việt Nam và các hội tem địa phương đã có nhiều hoạt động tích cực và hiệu quả, như đã phối hợp chặt chẽ với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) và các đơn vị thành viên của Tổng công ty, với Hội đồng đội Trung ương, các cơ quan, đơn vị, trường học để đẩy mạnh phong trào sưu tập tem tại địa phương, đặc biệt là ở các lứa tuổi học sinh; Tổ chức các lớp đào tạo, tập huấn cho các hội viên cũng như người sưu tập chuyên môn tham dự các triển lãm quốc tế và đạt giải cao.

Với việc bầu ra Ban chấp hành Hội Tem nhiệm kỳ mới, bà Thanh bày tỏ tin tưởng với đội ngũ cán bộ mới là những người có tâm huyết, có bề dày kinh nghiệm trong hoạt động phong trào, có khả năng quy tụ cũng như tập hợp các hội viên, Hội Tem Việt Nam sẽ có những bước phát triển vượt bậc hơn nữa về quy mô cũng như là chất lượng chuyên môn và có nhiều hoạt động để thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân, nhất là những người trẻ tuổi tham gia vào các hoat động sinh hoạt tem của Hội và quan tâm hơn nữa đến tem bưu chính, sưu tập tem.

Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty BĐVN làm Chủ tịch Hội tem Việt Nam - Ảnh 2.

Bà Chu Thị Lan Hương, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty BĐVN làm Chủ tịch Hội Tem Việt Nam khoá VI (nhiệm kỳ 2022 - 2027)

Ban chấp hành Hội Tem Việt Nam khoá VI (nhiệm kỳ 2022 - 2027) căn cứ vào Nghị quyết Đại hội xây dựng chương trình công tác, chương trình hành động, kế hoạch công tác, cụ thể hoá các nhiệm vụ đã đề ra./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty BĐVN làm Chủ tịch Hội tem Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO