PostNL sử dụng máy chuyển bưu kiện đầu tiên tại thành phố Hague

Nguyễn Thùy Linh, Lâm Thị Nguyệt| 06/10/2018 17:46
Theo dõi ICTVietnam trên

Vị trí của PostNL ở Paagman là một trong những địa điểm sầm uất nhất ở thành phố Hague. Máy chuyển bưu kiện là giải pháp để đối phó với áp lực này: khách hàng không còn phải xếp hàng để kê khai hoặc gửi bưu kiện.

Theo Fabian Paagman: “Máy chuyển bưu kiện là một sự bổ sung tuyệt vời cho dịch vụ của chúng tôi, mà chúng tôi có thể sử dụng để phân tán áp lực lên các vị trí PostNL của chúng tôi hiệu quả hơn. Chúng tôi hiện đang thực hiện kiểm tra cơ bản các bưu kiện hàng ngày thông qua việc xử lý thủ công tại các vị trí PostNL, và cả những bưu kiện mà chúng tôi sẽ đặt trong máy chuyển bưu kiện. Người tiêu dùng sẽ nhận được một tin nhắn với một mã ngay sau khi bưu kiện của họ đã được đặt trong máy chuyển bưu kiện, họ có thể nhận bưu kiện của họ khi nó phù hợp với mã được cấp, trong suốt thời gian làm việc của bưu cục. Điều này có nghĩa là chúng tôi giữ quyền kiểm soát và khách hàng của chúng tôi được hưởng lợi từ dịch vụ nhanh hơn.”

Máy chuyển bưu kiện đầu tiên tại cửa hàng

Jean-Luc Otten, Giám đốc phát triển kinh doanh tại PostNL cho biết: “Máy chuyển bưu kiện này đại diện cho bước tiếp theo, sáng tạo trong thí điểm chuyển phát bưu kiện và thư tín. “Đây là máy chuyển bưu kiện và thư tín đầu tiên không có hộp thư bưu điện, và có không ít hơn 39 tủ đựng đồ để đựng bưu kiện. Nó cũng là máy chuyển bưu kiện tại cửa hàng đầu tiên. Nó cung cấp giải pháp cho các cửa hàng phục vụ như một chi nhánh mà PostNL đã xem cơ sở của họ và ngày càng trở nên được việc hơn. Mặt khác, bởi vì nó là kết quả trong bán hàng bổ sung. Hơn nữa, nó cũng gây áp lực lên không gian và nhân viên theo một cách khác. Tuy nhiên, rõ ràng máy chuyển bưu kiện và thư tín này cung cấp một giải pháp mới.

Thí điểm máy chuyển phát bưu kiện và thư tín

PostNL đã triển khai thí điểm máy chuyển phát bưu kiện và thư tín vào cuối năm 2016, tại Almere. Điều này được tiếp nối vào năm 2017, tại Limburg và Tilburg vào năm 2018 bởi Breda và Amersfoort. Các máy chuyển bưu kiện và thư tín bao gồm một hòm thư với hai lỗ và nhiều hộp đựng bưu kiện. Nó phù hợp để gửi và nhận bưu kiện, tại một thời điểm phù hợp với người tiêu dùng. Các máy chuyển bưu kiện và thư tín được đặt bên ngoài, trong vùng lân cận hoặc tại các địa điểm đã có một hộp thư bưu chính. Máy chuyển bưu kiện và thư tín ở Paagman này là một điểm bưu cục tự động PostNL đầu tiên không có hộp thư bưu điện và được đặt tại cửa hàng. Vào thứ bảy ngày 29 tháng 9 năm 2018, máy chuyển bưu kiện và thư tín thứ hai sẽ được đưa vào sử dụng, tại văn phòng Aristo và tòa nhà họp bên cạnh ga Amsterdam Sloterdijk. PostNL tiếp tục mở rộng mạng lưới của mình dựa trên mong muốn của khách hàng doanh nghiệp và người tiêu dùng, và các máy chuyển bưu kiện và thư tín là một phần của mục tiêu này.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
PostNL sử dụng máy chuyển bưu kiện đầu tiên tại thành phố Hague
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO