Quảng Bình: Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn tăng cường năng lực cho cán bộ thông tin và truyền thông cơ sở

04/11/2015 07:34
Theo dõi ICTVietnam trên

Sáng ngày 23/10/2012, tại thành phố Đồng Hới, Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình đã khai mạc lớp tập huấn: Tăng cường năng lực cho cán bộ thông tin và truyền thông cơ sở thuộc Dự án 1- Chương trình mục tiêu quốc gia đưa thông tin về cơ sở miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo năm 2012.

Tham gia lớp tập huấn có trên 50 học viên là cán bộ công chức văn hóa - xã hội, cán bộ phụ trách đài, trạm truyền thanh của 45 xã thuộc phạm vi quy định tại Nghị quyết 80/NĐ-CP ngày 19/5/2011 của Chính phủ về định hướng giảm nghèo bền vững thời kỳ 2011-2020.

Trong thời gian 05 ngày, từ ngày 23 đến ngày 27/10/2012, các học viên tham dự tập huấn đã được các cán bộ của Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh trình giảng các chuyên đề về phần kỹ thuật và nội dung truyền thanh cơ sở, như: Trang thiết bị và kỹ thuật vận hành, khai thác trạm truyền thanh cơ sở; Một số hình thức tuyên truyền tại cơ sở; Ứng dụng một số thể loại báo chí vào sản xuất chương trình truyền thanh cơ sở; Kỹ năng thực hiện các chương trình truyền thanh cơ sở. Kết thúc tập huấn, có 51 học viên được Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông trao giấy chứng nhận đã hoàn thành chương trình tập huấn./.

THANH TÂN

(Sở TT&TT Quảng Bình)

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn tăng cường năng lực cho cán bộ thông tin và truyền thông cơ sở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO