Realme C33 với camera 50MP có giá chưa đến 4 triệu đồng

Tuấn Trần| 13/10/2022 15:07
Theo dõi ICTVietnam trên

Realme đã ra mắt sản phẩm C-series cuối cùng năm 2022 – realme C33. Smartphone mới này có thiết kế "ánh biển", camera có độ phân giải 50MP.

Nhằm tạo nên sự khác biệt về mẫu mã với sản phẩm khác cùng phân khúc, realme đã mang thiết kế "ánh biển" vào realme C33, với ý tưởng từ hình ảnh biển xanh, tự do trong những chuyến du lịch của người trẻ.

Realme C33 với camera 50MP, giá chưa đến 4 triệu đồng - Ảnh 1.

Realme đã mang thiết kế "ánh biển" vào realme C33.

Để đưa "ánh biển" vào từng góc cạnh của realme C33, hãng kết hợp công nghệ xử lý và in thạch bản (lithography) chi tiết. Theo đó, một đường vân sáng kéo dài được khắc trên mặt lưng máy để tạo hiệu ứng chuyển động lấp lánh khi nhìn ở các góc độ khác nhau. Lớp sơn phủ sáng mô phỏng hiệu ứng dòng nước chảy giúp diện mạo sản phẩm trở nên lung linh, bắt mắt hơn. Đặc biệt, thay vì dùng nhựa thường, realme đã dùng vật liệu cao cấp PC, PMMA cho phần mặt lưng để tạo hiệu ứng hình ảnh mờ, vừa phù hợp với phong cách thiết kế, vừa đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Realme C33 còn được thiết kế nguyên khối với các góc cạnh vuông vức, phần viền ở góc phải cũng được làm tinh xảo không ảnh hưởng đến camera. Thân máy mỏng 8,3mm, khối lượng 187g. Realme C33 có 3 màu, bao gồm: xanh dương, vàng kim, và đen tuyền.

Realme C33 với camera 50MP, giá chưa đến 4 triệu đồng - Ảnh 2.

Realme C33 màu đen tuyền.

Realme đã tích hợp hai camera sau 50MP cho realme C33. Với độ phân giải cao như vậy, người dùng có thể tạo ra những bức ảnh có chất lượng tốt. Đặc biệt, camera của realme C33 còn được bổ sung thêm thuật toán chụp ngược sáng mới CHDR được nâng cấp so với realme C35 đã được ra mắt trước đây. Thuật toán này giúp nâng cao chất lượng hình ảnh khi chụp ở không gian thiếu sáng. Cụ thể, camera sẽ giúp xử lý ánh sáng hiệu quả hơn để tăng độ chi tiết, sắc nét, tạo độ sâu cho vùng phơi sáng, đồng thời giảm sáng ở vùng sáng quá mức trên ảnh. Realme C33 còn có đa dạng chế độ chụp ảnh như chụp đêm, HDR, tua nhanh thời gian, toàn Cảnh, chế độ 50MP...

Realme C33 có màn hình hiển thị HD kích thước 6,5 inch, thiết kế giọt nước, với tỉ lệ màn hình trên thân máy là 88.7%.

Ngoài pin dung lượng 5.000mAh, realme C33 còn có chip Unisoc T612 và công nghệ lưu trữ nhanh UFS 2.2. Đây cũng là sản phẩm thuộc dòng C-series đầu tiên chạy hệ điều hành dựa trên nền tảng Android 12. Sản phẩm còn hỗ trợ cảm biến vân tay mở khóa cạnh viền, và có hai phiên bản bộ nhớ 3+32GB, 4+64GB, hỗ trợ bộ nhớ ngoài 1TB. Giá khởi điểm từ 3.490.000 đồng./.

Bài liên quan
  • Realme C65 ra mắt tại Việt Nam
    Realme C65 có sạc nhanh 45W, thiết kế vân ánh sao, điều khiển bằng cử chỉ tay không chạm đầu tiên trong phân khúc.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Realme C33 với camera 50MP có giá chưa đến 4 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO