Realme vừa công bố các smartphone, công nghệ sạc nhanh mới tại Việt Nam

Gia Bách| 28/02/2022 20:10
Theo dõi ICTVietnam trên

Realme đã ra mắt 3 sản phẩm smartphone mới, realme GT 2 Series, realme 9 Pro Series, realme C35, cùng công nghệ sạc nhanh mà hãng cho là nhanh nhất thế giới.

Realme vừa công bố các smartphone mới tại Việt Nam  - Ảnh 1.

Realme ra mắt 3 sản phẩm smartphone mới, realme GT 2 Series, realme 9 Pro Series, realme C35, cùng công nghệ sạc nhanh mà hãng cho là nhanh nhất thế giới.

Realme GT 2 Series

Trình làng tại Triển lãm Di động Toàn cầu MWC 2022 (Barcelona, Tây Ban Nha) ngày 28/2/2022, realme GT 2 Series đã gây ấn tượng nhờ trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, RAM 8GB/12GB, bộ nhớ trong 128GB/256GB/512GB.

Ở phiên bản cao cấp GT 2 Pro, smartphone này đặc biệt có mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu bằng polyme sinh học thân thiện với môi trường, được sáng tạo bởi huyền thoại thiết kế ngành công nghiệp Naoto Fukasawa (Nhật Bản), giúp giảm thiểu tới 35% khí thải carbon ra môi trường khi so sánh với các chất liệu kính hoặc kim loại thường thấy.

Theo realme, GT 2 Pro cũng là thiết bị đầu tiên trình làng camera siêu rộng lên tới 150°, trường nhìn lớn hơn 278% so với góc 84° của camera chính và 25% so với camera siêu rộng 120-128° ở các smartphone khác; đồng thời mở đường phát triển chế độ mắt cá (fisheye lens) trên di động để tạo ra hiệu ứng độ sâu trường ảnh siêu dày đi kèm hệ thống Ma trận dải ăng-ten (Antenna Array Matrix) hiện đại, phối hợp cùng lúc 3 nền tảng kỹ thuật, gồm: công nghệ chuyển đổi ăng-ten băng tần siêu rộng mới nhất toàn cầu, công nghệ tăng cường Wi-Fi và công nghệ giao tiếp trường gần 360° (NFC).

Realme 9 Pro Series 5G

Realme 9 Pro Series ra mắt 2 phiên bản. Cụ thể, realme 9 Pro có cụm camera chính gồm 3 ống kính ở mặt lưng: góc rộng 64MP chuẩn chụp đêm (Nightscape), góc siêu rộng 8MP và macro 2MP kèm đèn flash LED; Realme 9 Pro+ là phiên bản nâng cấp hơn khi có 3 camera chính, bao gồm 1 camera góc rộng 50MP, góc siêu rộng 8MP và macro 2MP, camera selfie 16MP đặt ở mặt trước. 

Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong phân khúc tầm trung sử dụng cảm biến IMX766 hỗ trợ chống rung quang học OIS từ Sony. Độ phân giải 50-megapixel với khẩu độ f/1.9 giúp ổn định hình ảnh bằng quang học.

Bộ đôi 9 Pro series có bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 920 5G, dung lượng RAM mở rộng lên đến 13GB và hệ thống làm mát buồng hơi đi cùng công nghệ 5G.

Realme C35

Theo Realme, thuộc phân khúc bình dân, C35 có thiết kế phát sáng và hiện đại. Máy có 2 tùy chọn màu sắc là đen và xanh phát sáng. Smartphone này được tích hợp bộ vi xử lý Unisoc T616. Đây là điện thoại đầu tiên thuộc dòng C trang bị công nghệ mở rộng RAM động DRE cao đi kèm pin 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Công nghệ sạc điện thoại 150W

Vẫn theo realme, công nghệ sạc điện thoại thông minh nhanh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại, vừa được realme trình làng tại sự kiện MWC 2022. Ở mức công suất 150W, công nghệ sạc nhanh có khả năng nạp 50% viên pin trên sản phẩm flagship GT Neo 3 chỉ trong 5 phút./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bình Dương thực hiện 3 giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số ngành sản xuất công nghiệp
    Tại tỉnh Bình Dương, thời gian qua, tất cả các lĩnh vực đang tích cực thực hiện chuyển đổi số (CĐS), trong đó có lĩnh vực sản xuất công nghiệp với những kết quả nổi bật.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
Realme vừa công bố các smartphone, công nghệ sạc nhanh mới tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO