Ryder Cup 2021 sẽ không giới hạn khán giả

Hà Phan| 24/05/2021 11:22
Theo dõi ICTVietnam trên

PGA of America đã cho phép 10,000 khán giả vào sân mỗi ngày tại PGA Championship 2021. Đó là một con số lớn, nhưng chưa phải là tối đa cho sức chứa của Ocean Course. Dự kiến, khán giả sẽ không bị hạn chế nữa tại Ryder Cup diễn ra vào tháng 9 năm nay.

Những tiếng hò reo cổ vũ, những dòng người xuyên suốt 18 hố của Ocean Course là hình ảnh rất lâu rồi các golfer và khán giả truyền hình mới được thấy trong một giải golf lớn kể từ khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát. Việc cấm khán giả vào sân đã làm cho không khí thi đấu trở nên buồn chán hơn và đó cũng là lý do mà nhiều golfer đã phản đối việc tổ chức Ryder Cup không có khán giả. Ngày hôm qua, chúng ta đã được chứng kiến khung cảnh Phil Mickelson vô địch PGA Championship 2021 với sự vây quanh của các khán giả, những người yêu golf đã có mặt tại Ocean Course trong cả tuần lễ để xem các golfer hàng đầu thi đấu. Chính họ đã tạo nên sự thăng hoa và hình ảnh lịch sử trong chiến thắng của Phil.

Ryder Cup 2021 sẽ không giới hạn khán giả - Ảnh 1.

Đám đông khán giả đằng sau Phil Mickelson. Ảnh: Getty Images

Việc nước Mỹ đã khống chế được dịch bệnh và tiêm Vacxin cho phần lớn người dân khiến cho đời sống an toàn hơn. Chính vì thế CEO của PGA of America, ông Seth Waugh chia sẻ rằng tổ chức đang lên kế hoạch về lượng khán giả được phép vào sân cho Ryder Cup được tổ chức tại sân Whistling Straits.

"Chúng tôi đang làm việc hết công suất để đảm bảo rằng Ryder Cup tới sẽ là một trải nghiệm trọn vẹn. Chúng tôi đang đàm phán với bang và chính phủ địa phương để đạt được những thoả thuận về số lượng khán giả."Ông Waugh chia sẻ vào hôm Thứ 3 về khả năng Ryder Cup sẽ cho phép tối đa khán giả là điều rất có thể xảy ra.

Hiện tại, nhiều sự kiện tại Mỹ cũng đã giảm hạn chế khán giả, nhiều các khán đài, sân vận động cũng bắt đầu chật kín khán giả.

Ryder Cup 2021 sẽ không giới hạn khán giả - Ảnh 2.

Các khán đài tại Whistling Straits vào tháng 9 tới sẽ có rất đông các khán giả. Ảnh: Getty Images

Năm ngoái, khi Covid-19 bùng nổ tại Mỹ, Ryder Cup đã ra phương án vẫn tổ chức giải nhưng không cho phép khán giả. Tuy nhiên, sự kiện đã phải huỷ vì không nhận được sự đồng thuận của nhiều golfer khi tổ chức một giải đấu không trọn vẹn như vậy.

Theo sân Whistling Straits, nếu không hạn chế khán giả, một ngày sân có thể đón khoảng 40,000 khán giả. Ryder Cup 2021 sẽ bắt đầu từ 24/9. Tuyển Châu Âu là đội đương kim vô địch.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ryder Cup 2021 sẽ không giới hạn khán giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO