Samsung công bố đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch mới

10/08/2018 11:04
Theo dõi ICTVietnam trên

Đồng hồ Galaxy Watch được tích hợp những tính năng tốt từ hệ sinh thái Galaxy cho thời lượng pin lâu hơn, kết nối LTE và Bluetooth, tính năng theo dõi sức khỏe với thiết kế cổ điển được giới thiệu vào ngày 9/8/2018 tại Hàn Quốc.

Galaxy Watch giúp người dùng kiểm soát sự căng thẳng và phân tích giấc ngủ. Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch cung cấp thêm nhiều phong cách hơn với ba phiên bản mặt đồng hồ màu đen, vàng và bạc cùng một loạt các dây đeo tùy chỉnh đa sắc mới.

Thời lượng pin được cải thiện của chiếc Galaxy Watch có thể kéo dài hoạt động lên đến hơn 80 tiếng đồng hồ, hỗ trợ người dùng suốt một tuần mà không cần phải sạc mỗi ngày. Với thời lượng pin dài hơn, người dùng có thể giảm bớt lệ thuộc vào chiếc điện thoại thông minh bằng cách sử dụng kết nối LTE và Bluetooth của Galaxy Watch – tương thích với trên 30 nhà mạng di động tại hơn 15 quốc gia - cho trải nghiệm độc lập trên các thiết bị với các ứng dụng nhắn tin, gọi điện, định vị và thưởng thức âm nhạc. Ngoài ra, người dùng còn có thể bắt đầu và kết thúc một ngày với bản tóm tắt thông tin cho buổi sáng và buổi tối để giúp theo dõi các thông tin về thời tiết cũng như lịch trình mới nhất.  

Được thiết kế với mục tiêu chăm sóc sức khỏe, Galaxy Watch có ứng dụng theo dõi và quản lý mức độ căng thẳng mới, nó tự động phát hiện khi mức độ căng thẳng tăng cao, đồng thời cung cấp các bài tập hít thở sâu nhằm nâng cao khả năng tập trung của người dùng. Ngoài ra, ứng dụng theo dõi giấc ngủ tiên tiến mới sẽ kiểm soát mọi cung bậc của giấc ngủ, gồm cả chu kỳ ngủ sâu và ngủ mơ (REM), giúp người dùng điều chỉnh thói quen ngủ nghỉ mỗi ngày. Ngoài việc giúp kiểm soát tốt giấc ngủ và sự căng thẳng, Galaxy Watch còn cho phép người dùng đạt được các mục tiêu sức khỏe thể chất lẫn tinh thần khác, bao gồm cả rèn luyện vóc dáng. Galaxy Watch bổ sung thêm 21 bài tập tại gia mới, nâng tổng số bài tập lên 39 cho phép người dùng tùy chỉnh và thay đổi thói quen tập luyện của họ.

Galaxy Watch giúp người dùng theo dõi lượng calo cùng các cảnh báo tùy chỉnh. Ngoài ra, người dùng có thể theo dõi các bữa ăn của họ bằng cách sử dụng tính năng Bixby Vision trên thiết bị Galaxy. Chụp ảnh mỗi bữa ăn và đăng nhập thông tin dinh dưỡng một cách nhanh chóng với ứng dụng Samsung Health trên Galaxy Watch để kiểm soát lượng calo tốt hơn.

Galaxy Watch cung cấp nhiều kích cỡ và kiểu dáng hơn với phiên bản màu bạc 46mm, và phiên bản màu đen hoặc vàng hồng 42mm. Người dùng có thể cá nhân hóa Galaxy Watch nhiều hơn với loạt kiểu dáng mặt đồng hồ và dây đeo đến từ Braloba, nhà sản xuất dây đeo đồng hồ chất lượng cao. Galaxy Watch tiếp nối thiết kế đồng hồ thông minh nguyên bản của Samsung với mặt hình tròn, viền xoay bao quanh mặt đồng hồ luôn hiển thị (Always-On Display), cùng tính năng sử dụng cải tiến. Đây là lần đầu tiên Galaxy Watch sở hữu thêm một giao diện đồng hồ cơ truyền thống và khả năng điểm chuông theo giờ, cùng hiệu ứng chiều sâu tạo nên cảm giác như sử dụng một chiếc đồng hồ thực sự. Ngoài ra, độ bền đạt chuẩn quân sự của Galaxy Watch với kính Corning Gorilla Glass DX cùng khả năng chống nước hàng đầu trong ngành ở mức 5 ATM (50 mét) cho phép người dùng sử dụng thiết bị lâu dài trong mọi môi trường.

Galaxy Watch sẽ có mặt tại Mỹ vào ngày 24/8 tại các nhà mạng di động và vị trí bán lẻ chọn lọc, tại Hàn Quốc vào ngày 31/8 năm 2018 và tại các thị trường khác, được chọn lọc, vào ngày 14/9/2018.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bộ TT&TT đẩy mạnh ứng dụng AI hẹp
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh trí tuệ nhân tạo (AI) đã vào giai đoạn ứng dụng rộng rãi. Trong quý 2 này, Bộ TT&TT sẽ đưa ra một số ứng dụng mẫu để các cơ quan nhà nước có thể áp dụng rộng rãi.
  • Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
    Khám phá một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa. Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
  • Lan tỏa kinh nghiệm, mô hình CĐS cho các cơ quan báo chí
    Trong quý I-2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tiếp tục tăng cường thực hiện công tác đấu tranh, ngăn chặn thông tin xấu độc trên mạng xã hội (MXH) xuyên biên giới.
  • Tam Đảo - điểm đến cho một không gian âm nhạc riêng
    Từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” - Tam Đảo luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng.
  • Hiệu quả thiết thực từ mô hình tiếp công dân trực tuyến
    Với sự phát triển của công nghệ truyền thông, họp trực tuyến, xét xử trực tuyến, tiếp công dân trực tuyến cũng đã được một số địa phương áp dụng. Việc tiếp công dân trực tuyến phần nào mang lại hiệu quả thiết thực so với tiếp công dân trực tiếp.
Đừng bỏ lỡ
Samsung công bố đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO