Sản phẩm bảo mật được yêu thích nhất

04/11/2015 07:59
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 19/7/2012, Hội nghị và Lễ trao giải CIO Summit Awards 2012 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Tại sự kiện thường niên này, Kaspersky Lab nhận được sự bình chọn của các Giám đốc Điều hành và Giám đốc CNTT là sản phẩm được yêu thích nhất với số phiếu chiếm 47,8%.

Trong khuôn khổ Hội nghị và lễ trao giải CIO ASEAN AWARDS 2012, IDG Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải sản phẩm CNTT xuất sắc năm 2012. Lễ bình chọn và trao giải sản phẩm CNTT xuất sắc được tổ chức với mong muốn vinh danh những đóng góp đó đồng thời giúp các nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp CNTT quảng bá các sản phẩm của mình.

Các sản phẩm được lựa chọn dựa trên sự bình chọn của các lãnh đạo CNTT trong các tổ chức, chính phủ và doanh nghiệp, các tổng giám đốc, giám đốc và lãnh đạo các công ty, đơn vị và tổ chức có sử dụng CNTT. Việc bình chọn được tiến hành cả trên mạng và qua phiếu bình chọn. Kết quả, 5 sản phẩm và giải pháp đã được trao cho 5 doanh nghiệp, trong đó, Kaspersky Lab nhận được sự bình chọn của các Giám đốc Điều hành và Giám đốc CNTT là sản phẩm bảo mật được yêu thích nhất với số phiếu chiếm 47,8%. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Kaspersky Lab nhận được giải thưởng trong lễ trao giải do IDG tổ chức. Giải thưởng này được giới công nghệ thông tin đánh giá rất có uy tín,nhằm đề cử và lựa chọn hãng bảo mật dành cho doanh nghiệp tốt nhất trong năm.

Kaspersky Việt Nam đạt giải thưởng "Sản phẩm CNTT xuất sắc" năm thứ 5 liên tiếp

Ông Ngô Trần Vũ- Giám Đốc Điều hành NTS Security, nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Kaspersky tại Việt Nam – bày tỏ: Chúng tôi rất hân hạnh tiếp tục nhận được sự tín nhiệm và bình chọn Kaspersky là sản phẩm được ưa thích nhất  năm 2012 từ các CIO và CEO Việt Nam.Đây là lần thứ 5 liên tiếp chúng tôi được các CEO và CIO tin tưởng bình chọn sản phẩm tốt nhất trong năm với kết quả bình chọn tăng lên 47,8% so với tỷ lệ bình chọn 32% trong năm 2011".

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Sản phẩm bảo mật được yêu thích nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO